ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาร์ทเปรียบเทียบแรงหลังฟานเดอเบ็คโดนดอง

ฟาร์ทเปรียบเทียบแรงหลังฟานเดอเบ็คโดนดอง

Posted 13/11/2020 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่สมควรเป็นเพียงตัวสำรองกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย โดยเปรียบเทียบว่าคนอื่นๆ ของที่นั่นแค่เตะลูกแก้วยังทำไม่ได้ พร้อมกล่าวว่า ฟาน เดอ เบ็ค แสดงให้เห็นในตอนที่เล่นกับทีมชาติฮอลแลนด์แล้วว่าเขามีฝีเท้าที่ดีแค่ไหน

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตยอดกองกลางชาวดัตช์ แสดงความเชื่อว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ควรจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยถึงขั้นเปรียบเทียบว่ากองกลางคนอื่นๆ หลายคนในทัพ "ปีศาจแดง" ฝีเท้าแย่จนแทบเตะลูกแก้วยังไม่ได้ด้วยซ้ำ

แม้ว่าจะทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับคำชมอย่างมากในช่วงหลายฤดูกาลก่อน แต่จนถึงตอนนี้ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย ซึ่งมันก็ทำให้บางคนตำหนิ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าทำผิดที่ไม่ยอมให้โอกาสเขามากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้แข้งวัย 23 ปี บอกเองว่าตนยังมีความสุขกับทีมอยู่ แม้ว่าจะอยากลงเล่นบ่อยๆ ก็ตาม

อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า "ให้รองั้นเหรอ ? ให้อดทนงั้นเหรอ ? ผมถามหน่อยว่าคุณจะชอบรึเปล่าถ้าคุณโดนจับดองอยู่ที่ม้านั่งสำรอง ? ทั้งที่ไอ้พวกที่ได้ลงเล่นก่อนหน้าคุณยังเตะลูกแก้วไม่เป็นด้วยซ้ำ แต่คนเป็นกุนซือก็ยังไม่ส่งคุณลงเล่นเนี่ยนะ"

"ผมคงไม่มีความสุขหรอกถ้ามันเป็นแบบนั้น ผมคงจะไม่สนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองแน่ๆ ถ้าเจอกับสถานการณ์แบบนั้น ลองดูสิว่า ดอนนี่ เป็นนักเตะที่เก่งแค่ไหน และเล่นกับทีมชาติได้ดีเพียงใด ถ้าเป็นผมแล้วน่ะผมก็คงไม่พอใจหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานฉ่ำ! "เอวร่า" ประกาศหมั้นแฟนสาวแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า อดีตนักเตะชื่อดังเลือดเฟร้นช์ โพสต์ข่าวดีผ่าน "ไอจี" ว่าเตรียมจะสละโสดอีกครั้ง หลังได้หมั้นหมายหวานใจนางแบบชาวเดนมาร์กแล้ว พร้อมระบข้อความสุขหวานฉ่ำว่าแม่ยอดขมองอิ่มคือทุกอย่างในชีวิตที่เขาขาดไม่ได้
  • เฮี้ยบ! "แกรี่" เผยรุดโดนจวกหลังทำเรื่องขัดใจป๋า
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กเลือดผู้ดี เผยเรื่องสุดเฮี้ยบของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จัดหนักไม่นับญาติใส่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังนักเตะชาวดัตช์บังอาจทำเรื่องไม่เหมาะสมในการแลกเสื้อแข่งทัพ "ปีศาจแดง" ให้กับทีมคู่แข่งหลังจบเกม โดยงานี้ "ป๋า" ถึงขั้นจะเอาแฟนบอล "เร้ดส์ อาร์มี่" เข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อพูดต่อหน้านักเตะเลยทีเดียว
  • ขอแค่เล่นมากขึ้น!ฟานเดอร์เบ็คมั่นใจช่วยแมนยูได้เพียบ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฟังทางนี้... ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนสามารถช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน หากถูกส่งลงเล่นมากขึ้น โวผลงานของตนที่ผ่านมาก็ได้แสดงให้เห็นแล้ว
  • ป็อกบามาด้วย!7นักเตะแฟนบอลแมนยูอยากให้โละทิ้ง
    เปิดชื่อ 7 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ไม่รักแล้ว โดยที่ ปอล ป็อกบา ติดโผด้วย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นขวัญใจแฟนบอลอยากให้รั้งตัวเอาไว้มากสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »