ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โควิดทำพิษรายได้แมนยูลดลงฮวบ

โควิดทำพิษรายได้แมนยูลดลงฮวบ

Posted 13/11/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง รายได้โดยรวมของทีมในช่วงไตรมาสแรกของซีซั่นนี้นั้นลดลง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยหลักๆ เป็นเพราะขาดรายได้จากวันที่มีการแข่งขัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าพวกเขามีรายได้โดยรวมลดลง 20 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงไตรมาสแรกของฤดูกาล 2020-21

ทั้งนี้ หนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้รายได้ลดลงเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้เงินจากการขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันเลย เนื่องการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้แฟนบอลไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาชมเกมในสนาม โดยถ้านับเฉพาะรายได้จากวันที่มีการแข่งขันนั้นมันก็ลดลงถึง 92.3 เปอร์เซ็นต์ หรือก็คือพวกเขาเก็บรายได้ในวันที่มีเกมการแข่งขันไปเพียง 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 68 ล้านบาท) เท่านั้น

นอกจากนี้ การยกเลิกทัวร์เกมอุ่นเครื่องในต่างแดนก็ส่งผลกระทบกับรายได้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระดับหนึ่งด้วย ในทางกลับกัน รายได้ด้านค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดเกมการแข่งขันในช่วงไตรมาสแรกนั้น เพิ่มขึ้น 44.7 เปอร์เซ็นต์ หรือถ้านับเป็นจำนวนเงินก็อยู่ที่ 47.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,904 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาร์ทเปรียบเทียบแรงหลังฟานเดอเบ็คโดนดอง
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่สมควรเป็นเพียงตัวสำรองกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย โดยเปรียบเทียบว่าคนอื่นๆ ของที่นั่นแค่เตะลูกแก้วยังทำไม่ได้ พร้อมกล่าวว่า ฟาน เดอ เบ็ค แสดงให้เห็นในตอนที่เล่นกับทีมชาติฮอลแลนด์แล้วว่าเขามีฝีเท้าที่ดีแค่ไหน
  • หวานฉ่ำ! "เอวร่า" ประกาศหมั้นแฟนสาวแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า อดีตนักเตะชื่อดังเลือดเฟร้นช์ โพสต์ข่าวดีผ่าน "ไอจี" ว่าเตรียมจะสละโสดอีกครั้ง หลังได้หมั้นหมายหวานใจนางแบบชาวเดนมาร์กแล้ว พร้อมระบข้อความสุขหวานฉ่ำว่าแม่ยอดขมองอิ่มคือทุกอย่างในชีวิตที่เขาขาดไม่ได้
  • เฮี้ยบ! "แกรี่" เผยรุดโดนจวกหลังทำเรื่องขัดใจป๋า
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กเลือดผู้ดี เผยเรื่องสุดเฮี้ยบของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จัดหนักไม่นับญาติใส่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังนักเตะชาวดัตช์บังอาจทำเรื่องไม่เหมาะสมในการแลกเสื้อแข่งทัพ "ปีศาจแดง" ให้กับทีมคู่แข่งหลังจบเกม โดยงานี้ "ป๋า" ถึงขั้นจะเอาแฟนบอล "เร้ดส์ อาร์มี่" เข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อพูดต่อหน้านักเตะเลยทีเดียว
  • ขอแค่เล่นมากขึ้น!ฟานเดอร์เบ็คมั่นใจช่วยแมนยูได้เพียบ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฟังทางนี้... ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนสามารถช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน หากถูกส่งลงเล่นมากขึ้น โวผลงานของตนที่ผ่านมาก็ได้แสดงให้เห็นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »