ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส.อียิปต์ยันผลตรวจโควิดรอบ2ซาลาห์เป็นบวก

ส.อียิปต์ยันผลตรวจโควิดรอบ2ซาลาห์เป็นบวก

Posted 14/11/2020 by siamsport

สมาคมลูกหนังแดนมัมมี่ ยืนยันผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบ 2 ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงเป็นบวกเหมือนเดิม ส่งผลให้นักเตะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน และพลาดช่วย ลิเวอร์พูล รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ เกมลีกเมืองผู้ดี สุดสัปดาห์หน้าไปโดยปริยาย

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ (อีเอฟเอ) ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ผลจากการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบ 2 ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยังคงเหมือนเดิม ส่งผลให้นักเตะจะต้องเข้ารับการกักตัวทันที

หลังจากที่สมาคมลูกหนังแดนมัมมี่เปิดเผยว่า ซาลาห์ มีผลการตรวจโควิดรอบแรกเป็นบวก ทำให้เขาจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจรอบสองซึ่งผลก็ออกมาเหมือนเดิมทำให้ตอนนี้ สตาร์ลูกหนัง "หงส์แดง" ต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ส่งผลให้นักเตะพลาดช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.นี้ทันที

แถลงการณ์ของ อีเอฟเอ ระบุว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ และสโมสรลิเวอร์พูล ได้เข้ารับการตรวจรอบสองแล้ว และผลออกมายืนยันว่า ซาลาห์ มีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ฉะนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือการต้องระมัดระวังเอาไว้ก่อน"

"โดยเขาจะต้องปฏิบัติตามระเบียบการทางการแพทย์ และอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ ดร.โมฮาเหม็ด ซุลตาน หัวหน้าคณะกรรมการทางการแพทย์อีเอฟเอ และ ดร.โมฮาเหม็ด อาบู เอล อีลา แพทย์ประจำทีมชาติอียิปต์ หลังจากที่ผลการตรวจครั้งแรกออกมาเป็นบวก เอฟเออียิปต์ ได้ตัดสินใจทำการตรวจครั้งที่สองเพื่อยืนยันผลให้ชัดเจน"

"ซาลาห์ ยังคงมีจิตใจที่เข้มแข็ง และไม่ได้แสดงอาการใดๆ ที่เกี่ยวกับไวรัสออกมาเลย เขาได้เข้ารับการกักตัวแล้ว และแพทย์ประจำทีมชาติได้ทำการติดต่อกับดร.จิม โมซอน หัวหน้าทีมแพทย์สโมสรลิเวอร์พูล เอฟซี เพื่อพิจารณาในเรื่องสำคัญนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับมาแกร่งกว่าเดิม!โกเมซเปิดใจครั้งแรกหลังเดี้ยงหนัก
    โจ โเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เปิดใจหนแรกหลังเจ็บเข่าจนต้องพักไปนาน โดยบอกว่าตนเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อนจนมั่นใจว่าจะผ่านมันไปได้ พร้อมระบุว่าจะยังพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีมเท่าที่จะทำได้
  • หงส์แชมป์มูลค่าขุมกำลังมากที่สุดในลีก, เวสต์บรอมทั้งทีมค่าตัวน้อยกว่า แม็กไกวร์
    ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าขุมกำลังมากที่สุดเกือบ 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 38,000 ล้านบาท)ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากนักเตะหลายคนพัฒนาฝีเท้าจนค่าตัวในปัจจุบันพุ่งขึ้นสูงเป็นทวีคูณ ในขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นทีมที่มีมูลค่าขุมกำลังน้อยที่สุดซึ่งน้อยกว่าค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ
  • เป้าหมายแมนยู!เผยลิเวอร์พูลจิ้มแล้วเสริมหลังช่วงปีใหม่
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กาหัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตำแหน่งแผงหลัง โดยเดิมทีพวกเขาคิดที่จะซื้อกองหลังในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ส่วนคนอื่นๆ ที่แอบเหล่เอาไว้มีอย่าง โอซาน คาบัค, เบรเมอร์ และ เบน ไวท์
  • ตรงสเปค&คุ้มค่า!6เหตุผลที่ลิเวอร์พูลควรซิว "ดาวิด อลาบา" เสริมหลัง
    ตอนแรกยัง 50-50 สำหรับความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะลุยตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นกองหลังคนใหม่ หลังจากที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักชาวดัตช์ เจ็บหนักจนต้องพักยาวทั้งซีซั่น แต่ล่าสุดกับการที่กองหลังคนสำคัญอีกรายอย่าง โจ โกเมซ เกิดเจ็บ (หัวเข่า) หนักจนส่อแววพักแข้งยาวอีกคน ขณะที่ ฟาบินโญ่ กับ โฌแอล มาติป ก็ดูยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทำให้น่าจะ 100% แล้ว ที่ "หงส์แดง" จำเป็นต้องหากองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมช่วงกลางฤดูกาล ซึ่งแน่นอนว่า ตอนนี้มีหลายตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ที่ดูเข้าตามากที่สุดคงหนีไม่พ้น ดาวิด อลาบา ปราการหลังฝีเท้าดี บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ แถมไม่มีแววที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย และนี่คือ 6 เหตุผลเน้นๆ ที่กุนซือ เจอร์เก้น ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »