ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่คนแล้ว!เทรนท์ชี้นักเตะที่รับมือได้ยากสุด

ไม่ใช่คนแล้ว!เทรนท์ชี้นักเตะที่รับมือได้ยากสุด

Posted 14/11/2020 by siamsport

ยกนิ้วให้เลย! เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดชื่อนักเตะที่รับมือโคตรยาก และเคยทำให้ตัวเองลิ้นแทบห้อย ชมเปาะฝีเท้าเหนือคนไปแล้ว

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกความเร็วสูงของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตัวเองรับมือได้ยากที่สุด เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่จับทางได้ยาก และไวสุดๆ

ตราโอเร่ เคยเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "หมาป่า" ไม่ยอมขายง่ายๆ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องหันไปหานักเตะรายอื่น ก่อนได้ ดิโอโก้ โชต้า ปีกโปรตุเกส มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน แทน

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เวลานี้บาดเจ็บต้องพักราว 1 เดือน กล่าวถึงปีกทีมชาติสเปนว่า "เขาเกือบจะไม่ใช่คนแล้วกับแนวทางการเล่นที่เขาสามารถเปลี่ยนทิศทางและพุ่งไปอย่างรวดเร็ว ผมแทบไม่เคยรู้สึกหมดพลังในการต่อสู้กับบางคน จนได้มาเจอกับตัวเขานี่แหละ"

"มันหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วล่ะที่จะต้องเจอคนที่มีความเร็วกว่าคุณ แต่คุณยังสามารถทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดี ทำให้ตัวเองออกสตาร์ตก่อน และทำให้ตัวเองวิ่งทันได้ อย่างไรก็ตามกับเขาแล้ว และด้วยพลังที่ยอดเยี่ยม ทำให้คุณไม่สามารถรับมือกับเขาได้ง่ายเลย"

"ผมยังจำได้ถึงฤดูกาลที่แล้วตอนที่เขามาเล่นที่ แอนฟิลด์ เขาแค่พลิกตัวก็พาบอลไปได้แล้ว ผมไม่เคยต้องเจอกับความรู้สึกแบบนั้นมาก่อน มันต้องเป็นแค่เขาเท่านั้นแหละที่ทำได้" กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.อียิปต์ยันผลตรวจโควิดรอบ2ซาลาห์เป็นบวก
    สมาคมลูกหนังแดนมัมมี่ ยืนยันผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบ 2 ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงเป็นบวกเหมือนเดิม ส่งผลให้นักเตะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน และพลาดช่วย ลิเวอร์พูล รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ เกมลีกเมืองผู้ดี สุดสัปดาห์หน้าไปโดยปริยาย
  • กลับมาแกร่งกว่าเดิม!โกเมซเปิดใจครั้งแรกหลังเดี้ยงหนัก
    โจ โเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เปิดใจหนแรกหลังเจ็บเข่าจนต้องพักไปนาน โดยบอกว่าตนเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อนจนมั่นใจว่าจะผ่านมันไปได้ พร้อมระบุว่าจะยังพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีมเท่าที่จะทำได้
  • หงส์แชมป์มูลค่าขุมกำลังมากที่สุดในลีก, เวสต์บรอมทั้งทีมค่าตัวน้อยกว่า แม็กไกวร์
    ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าขุมกำลังมากที่สุดเกือบ 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 38,000 ล้านบาท)ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากนักเตะหลายคนพัฒนาฝีเท้าจนค่าตัวในปัจจุบันพุ่งขึ้นสูงเป็นทวีคูณ ในขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นทีมที่มีมูลค่าขุมกำลังน้อยที่สุดซึ่งน้อยกว่าค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ
  • เป้าหมายแมนยู!เผยลิเวอร์พูลจิ้มแล้วเสริมหลังช่วงปีใหม่
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กาหัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตำแหน่งแผงหลัง โดยเดิมทีพวกเขาคิดที่จะซื้อกองหลังในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ส่วนคนอื่นๆ ที่แอบเหล่เอาไว้มีอย่าง โอซาน คาบัค, เบรเมอร์ และ เบน ไวท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »