ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผู้เปลี่ยนแปลง! "เลวาน" เผยเคยคุยคล็อปป์นาน2ชม.

ผู้เปลี่ยนแปลง! "เลวาน" เผยเคยคุยคล็อปป์นาน2ชม.

Posted 14/11/2020 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค เผยสมัยที่เล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงแรกๆ ตนต้องเจอกับความยากลำบากจนเล่นไม่ออก แต่พอได้เปิดอกคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นานเกือบ 2 ชั่วโมง ทุกอย่างก็บรรเจิด และนำไปสู่การเป็นยอดกองหน้าในปัจจุบัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ามากประสบการณ์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ย้อนความหลังสมัยที่ตนมีโอกาสได้พูดเปิดอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดด๊อยท์ช นานเกือบ 2 ชั่วโมง สมัยที่ร่วมงานกันที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เคยทำงานอยู่ภายใต้การกุมบังเหียน คล็อปป์ ในช่วงระหว่าง 4 ปีที่ค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" ก่อนที่นักเตะจะย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปเล่นให้กับ บาเยิร์น ในปี 2014 และประสบความสำเร็จมากมายก่ายกองในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

เลวานดอฟสกี้ เผยว่าในช่วงแรกๆ ที่ย้ายมาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ตนต้องประสบกับความยากลำบาก แต่ทุกๆ อย่างค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้พูดคุยกับ คล็อปป์ "ช่วง 3 เดือนแรกที่ ดอร์ทมุนด์ เป็นอะไรที่ยากลำบากเหลือเกิน แต่ผมรู้ว่าสถานการณ์ต่างๆ มันจะค่อยๆ ดีขึ้น เราแพ้เกมเยือนแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ มาร์กเซย ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าสถานการณ์ของผมกับโค้ชจะเป็นยังไง"

"หลังจบเกมผมได้พูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และถามเขาตรงๆ ถึงสิ่งที่เขาคาดหวังจากผม เราคุยกันนานเกือบ 2 ชั่วโมง ผมบอกกับเขาถึงสิ่งที่อยู่ในใจผม และเขาอธิบายสิ่งที่เขาคาดหวังจากผม หลังจากการพูดคุยในตอนนั้น ทุกๆ อย่างมันก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เราคว้าชัยชนะในเกมต่อไปด้วยการไล่ถลุง เอาก์สบวร์ก 4-0 ผมทำแฮตทริกและแอสซิสต์ด้วย" เลวานดอฟสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »