ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีปูด!ลิเวอร์พูลหวนล่า "คูลิบาลี่" แก้ปัญหาแนวรับ

สื่อผู้ดีปูด!ลิเวอร์พูลหวนล่า "คูลิบาลี่" แก้ปัญหาแนวรับ

Posted 15/11/2020 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี กลับไปอยู่ในลิสต์ที่ ลิเวอร์พูล ต้องการอีกครั้ง แต่คงไม่ง่าย เพราะต้นสังกัดตัวนักเตะยังคงมีจุดยืนชัดเจนเหมือนเดิม

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กลับไปให้ความสนใจในตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง หลังจากที่ทีมเจอปัญหาผู้เล่นแนวรับล้มเจ็บ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ด้วยการที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ สองปราการหลังแกนหลัก พร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บ และมีอันต้องพักแข้งยาว ทำให้ ลิเวอร์พูล เหลือผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กให้ใช้งานเพียงไม่กี่คน และจำเป็นต้องลุยตลาดรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเฟ้นหากองหลังคนใหม่

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า คูลิบาลี่ ได้กลับไปอยู่ในความสนใจของ "หงส์แดง"  อีกครั้ง หลังจากที่เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ลา รีพับบลิก้า สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า นาโปลี ยังคงมีจุดยืนเหมือนเดิม โดยจะไม่ยอมขาย ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 29 ปี ในราคาที่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท)

ปัจจุบัน คูลิบาลี่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »