ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู

ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู

Posted 16/11/2020 by siamsport

เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล 2020/21 หลังลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 7 นัด เก็บได้แค่ 10 คะแนนรั้งอันดับ 14 ของตาราง

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อเล็กซ์ เตลลิส, เอดินสัน คาวานี่ และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ เข้ามาเสริมทัพ แต่เชื่อว่า คงจะดึงมาเพิ่มอีกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

ขณะที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ออกราคา 5 นักเตะที่เป็นตัวเต็งย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเป็นใครบ้างไปดูกันได้เลย

1. เจดอน ซานโช่ - อัตราต่อรอง 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามตามล่าปีกทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ต้องแห้ว เพราะ "เสือเหลือง" ต้องการค่าตัวระดับ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) เท่านั้น

ในฤดูกาลนี้ ซานโช่ ยังทำผลงานให้ ดอร์ทมุนด์ ไม่เปรี้ยงเหมือนกับซีซั่นก่อน โดยส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายไปไหน

แม้ ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานมาตลอดว่า จะไม่ปล่อย ซานโช่ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แต่ด้วยผลงานที่เริ่มดร็อป ทำให้อาจเปลี่ยนใจและลดค่าตัวลงมา ส่งผลให้ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่าเป็นเต็ง 1 ที่ "ปีศาจแดง" จะได้ตัวมาร่วมทีม

2. เดเล่ อัลลี - อัตราต่อรอง 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวลือว่านักเตะมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส

ในช่วงก่อนปิดตลาดซัมเมอร์มีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนยืม อัลลี ไปใช้งาน แต่ "ไก่เดือยทอง" ปฎิเสธข้อเสนอไปในที่สุด

ในเวลานี้ อัลลี กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองอย่างจริงจัง เพราะถ้ายังเป็นแค่ตัวสำรองของ สเปอร์ส คงจะไม่ได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกแน่ ทำให้มีโอกาสจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน

3. เดแคลน ไรซ์  - อัตราต่อรอง 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)

มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วัย 21 ปี พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว และมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจ ไรซ์ อยู่เหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่า โอกาสที่นักเตะจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี คงมีเปอร์เซ็นต์มากกว่า

4. คอเนอร์ เคาดี้ - อัตราต่อรอง 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนส่งผลให้มีหลายสโมสรอยากดึงไปเสริมแนวรับ

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์ ไม่ต้องการจะปล่อยตัวออกไปง่ายๆ โดยนอกจาก "ปีศาจแดง" ที่จับตาอยู่แล้วนั้น ยังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนดึงเด็กเก่ากลับไปช่วยแก้วิกฤตในแนวรับด้วย

5. เมซุต โอซิล - อัตราต่อรอง 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

โอซิล กลายเป็นส่วนเกินของ อาร์เซน่อล ไปเรียบร้อยแล้ว หลัง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช เคยให้โอกาส แต่ก็ไม่สามารถทำผลงานให้เข้าตาได้

อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 32 ปี หมดอนาคตกับ "ปืนใหญ่" ถึงขั้นไม่ถูกลงทะเบียนลงเล่นทั้งในเกม พรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม สกาย เบต มองว่า โอซิล อาจจะเป็นม้ามืดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงไปเสริมทัพหน้าหนาวก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »