ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงหรือเปล่า?แฉ "เมสซี่" มี2เหตุผลตัดสินใจย้ายไปแมนซิตี้

จริงหรือเปล่า?แฉ "เมสซี่" มี2เหตุผลตัดสินใจย้ายไปแมนซิตี้

Posted 16/11/2020 by siamsport

สื่อในดินแดนฟ้าขาว รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า พิจารณาเรื่องที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมี 2 เหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขาตัดสินใจถอดชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" เพื่อไปเป็นสมาชิกใหม่ "เรือใบสีฟ้า"
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มีเหตุผล 2 ประการที่จะย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จากการเปิดเผยของ สปอร์ตวิทเนส สื่อดังในประเทศอาร์เจนตินา

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง วัย 33 ปี มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้สุดท้ายนักเตะยินยอมที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แต่สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงมีความคิดที่จะลาทีมเหมือนเดิม

ล่าสุด สปอร์ตวิทเนส รายงานว่า เมสซี่ พิจารณาที่จะย้ายไปเป็นสมาชิใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยเหตุผล 2 ข้อสำคัญนั่นก็คือ แมนฯ ซิตี้ มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน และ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ทำหน้าที่ไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งต่อไป

สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง เมสซี่ กับ เป๊ป ค่อนข้างจะดีเยี่ยม เนื่องจากช่วงที่เขาเล่นให้กับ บาร์ซ่า ยุคที่กุนซือชาวสแปนิช กุมบังเหียน นักเตะระเบิดฟอร์มสุดท้ายคว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเป็นเพื่อสนิทกับ อเกวโร่ ซึ่งน่าจะช่วยให้เขาปรับตัวได้อย่างรวดเร็วหากย้ายไปเล่นที่นั่น

ทั้งนี้ในกรณีของ เป๊ป ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2020/2021 เพิ่งจะมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวใกล้จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »