ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิด 11 ตัวจริงแมนยู "ในฝัน, แย่สุด, ความจริง" หลังตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.

เปิด 11 ตัวจริงแมนยู "ในฝัน, แย่สุด, ความจริง" หลังตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.

Posted 16/11/2020 by siamsport

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเสริมทัพไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก ด้วยเหตุนี้เมื่อถึงตอนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมเปิด มีความเป็นไปได้ที่ "ปีศาจแดง" จะเดินเครื่องเพื่อเสริมทัพอีกครั้ง ซึ่งหากพวกเขาได้นักเตะที่ล็อกเป้าเอาไว้ โอกาสที่จะทำผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน หรือไปไกลถึงการคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งก็มีสูงเลยทีเดียว
   
"เร้ด เดวิลส์" คว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส ,  ดิยัลโล่ ตราโอเร่, เอดินสัน คาวานี่ และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ โดยนับรวม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ย้ายมาก่อนหน้านี้ แต่ผลงานของทีมยังไม่ค่อยโสภาสถาพรในพรีเมียร์ลีก แต่สำหรับในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องบอกว่าโดดเด่นพอสมควร

สำหรับอันดับในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ณ เวลานี้รั้งอยู่ที่ 14 มีแค่ 10 คะแนนเท่านั้น สวนทางกับอันดับในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อพวกเขารั้งจ่าฝูง กลุ่ม เอช โดยหนึ่งในเหตุผลที่ฟอร์มของ "ปีศาจแดง" ขาดความคงเส้นคงวาก็คือการมีขุมกำลังที่ยังไม่สมบูรณ์แบบ เพราะบางครั้งผู้เล่นตัวจริงกับตัวสำรองไม่สามารถทดแทนได้ในยามจำเป็น

ฉะนั้นในช่วงที่ตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวเปิด แน่นอนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงต้องสะกิดบอร์ดบริหารให้เซ็นสัญญานักเตะเป้าหมายเพื่อที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งที่สุด และพร้อมเจอกับทุกๆ ทีมในทุกๆ สถานการณ์

ด้วยเหตุนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ก็เลยลองนึกภาพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฝันหากซื้อผู้เล่นที่ต้องการได้ แต่ถ้าการเสริมทัพไม่สำเร็จ "ปีศาจแดง" ชุดที่แย่ที่สุดจะมีหน้าตาเป็นแบบไหน รวมไปถึงภาพจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องใช้ฟาดฟันในฤดูกาล 2020/2021

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฝัน
แนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนวิจารณ์มาตลอด และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ โดยเป้าหมายหนักก็คือ  ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังจอมแกร่งจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาในฝันของ "ผีแดง" ในช่วงเดือนมกราคมนี้

กาโน่ ยังไม่คิดที่จะโบกมือลา ไลป์ซิก ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะรอจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่กับทีมอื่น

อีกรายก็คือเป้าหมายที่โหยหามานาน...เจดอน ซานโช่ ที่ตกเป็นข่าวกับ "ผีแดง" มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่สำคัญในช่วงเดือนม.ค. แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะทิ้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริงๆ แล้วหาก แมนฯ ยูฯ ได้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมจริงๆ เขาจะเป็นการเติมเต็มแนวรุกฝั่งขวา "เร้ด เดวิลส์" ให้สมบูรณ์แบบ

11 ตัวจริงในฝัน
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลุค ชอว์

กองกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า : เจดอน ซานโช่, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่แย่ที่สุด
ในกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเซ็นสัญญากับใครได้เลยในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว และพวกเขาต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการจัดแผนการเล่นที่ดีที่สุด รวมไปถึงการที่ไม่มี ป็อกบา ทำให้ โซลชา ต้องเจอกันเรื่องปวดเศียรเวียนเกล้ามากยิ่งขึ้น

เหตุผลที่ทีมไม่มี ป็อกบา เพราะอาจจะเป็นไปได้ที่นักเตะเลือกที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเขามีข่าวมาตลอดว่าต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยว่ากันว่าเป้าหมายถ้าไม่ไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็เป็น "ม้าลาย" ยูเวนตุส

ฉะนั้นหากไม่มี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 แน่นอนว่าแผงมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" คงจะยวบไปพอสมควร แม้จะมีหลายเสียงคัดค้านว่าจริงๆ แล้ว ป็อกบา ก็ไม่ค่อยได้ลงตัวจริงให้กับทีมในซีซั่นนี้มากนัก แต่อย่างลืมว่าศักยภาพของเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้เสมอ

11 ตัวจริงชุดที่แย่ที่สุด
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์

กองกลาง : เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในโลกแห่งความจริง
สำหรับใครก็ตามที่เป็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงต้องยอมรับความเป็นจริงว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่สโมสรจะทุ่มเงินในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวกับนักเตะดังๆ มากมาย แต่บทสรุปสุดท้ายก็ได้ผู้เล่นที่ไม่ค่อยเข้าตามากนัก

ด้วยเหตุนี้ "น้าลูกอม" คงจะทำได้แค่การมองหน้าผู้เล่นที่ดีที่สุดที่อยู่ในทีมเพื่อนำมาใช้งานให้เข้ากับแท็กติกของทีม แต่กระนั้นก็อาจจะมีข่าวดีอยู่บ้างในกรณีของ ป็อกบา เพราะนักเตะคงจะไม่ได้ย้ายไปไหนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 และต้องอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป

สาเหตุหลักที่จะทำให้ ป็อกบา ไม่ได้ย้ายทีมก็คือสถานะทางการเงินของสโมสรชั้นนำในยุโรปที่ยังหาเสถียภาพไม่ได้เลยนับตั้งแต่ที่โดนพิษเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ "โควิด-19" ถล่มอย่างนักในช่วงต้นปีนี้จนถึงปัจจุบัน ฉะนั้น โซลชา คงเลือกที่จะใช้งานเขาเพื่อปั้นเกมแดนกลางให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนกระทั่งจบซีซั่น

11 ตัวจริงในโลกความจริง
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เค อา

กองหลัง :  อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์

กองกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า : เมสัน กรีนวู้ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »