ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หากไร้เฮนโด้-ซาลาห์!คาด11แข้งของคล็อปป์เกมลิเวอร์พูลบู๊เลสเตอร์

หากไร้เฮนโด้-ซาลาห์!คาด11แข้งของคล็อปป์เกมลิเวอร์พูลบู๊เลสเตอร์

Posted 17/11/2020 by siamsport

ช่วงพักเบรกทีมชาติดูเหมือน จะยิ่งซ้ำเติมความโหดร้ายให้กับบรรดาสาวก "หงส์แดง" เป็นอย่างยิ่ง โดยนอกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะโดนโควิด-19 เล่นงานแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่า อาจจะต้องเสียกัปตัน คนเก่งอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปอีกราย ดังนั้นมาดูกันว่า เหลือใครบ้างที่จะรับมือ เลสเตอร์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้
   
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักในซีซั่นหน้า โดยล่าสุดในช่วงเกมหยุดพักทีมชาติ พวกเขาก็ต้องเสีย โจ โกเมซ ที่เจ็บหนักในการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นกองหลังที่
บาดเจ็บต่อเนื่องมาจาก เวอร์จิล ฟาน ไดค์

ขณะเดียวกัน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ประสบปัญหาบาดเจ็บ จนไม่ชื่อในเกมที่ สกอตแลนด์ เสมอกับ สโลวาเกีย รวมถึงผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ของ โม ซาลาห์ หลังเดินทางเข้าร่วมแคมป์ทีมชาติอียิปต์ และล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ต้อง
เดินกะเผลกออกจากสนามในเกมที่อังกฤษ พ่ายต่อ เบลเยียม 2-0

"จอร์แดนมีอาการตึงเล็กน้อยในช่วงพักครึ่ง และ รู้สึกว่าเขาไม่สามารถเล่นต่อไปได้" แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวกับผู้สื่อข่าว

ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเผชิญกับโจทย์ใหญ่ ในการเผชิญหน้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ และพวกเขาอาจไม่มีผู้เล่นในทีมชุดแรกถึงหกคน - ในรายของ ฟาบินโญ่ กับ ติอาโก้ อาจจะคัมแบ็กมาช่วยทีมได้ทันเวลา

คำถามคือลิเวอร์พูลจะจัดทีมยังไง?

สี่ตัวหลังเป็นเครื่องหมายคำถามที่ใหญ่ที่สุด ตามรายงานของ เดวิด ออร์นสไตน์ บอกว่า "หงส์แดง" ไม่ได้วางแผนที่จะซื้อกองหลังเพิ่มในเดือนมกราคม เนื่องจากพวกเขาวางแผนที่จะให้โอกาสกับเยาวชนของพวกเขา

นั่นอาจจะทำให้เราได้เห็นการปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง สำหรับ 2 วิลเลี่ยมส์ ที่ไม่ได้เป็นอะไรกันอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟและ เนโก วิลเลี่ยมส์ ที่จะทำหน้าที่แทน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตำแหน่งแบ็คขวา

ในอีกด้านหนึ่งทางฝั่งซ้าย อาจได้เห็น คอสตาส ซิมิคาส ลงทำหน้าที่ หรืออีกทางเลือกหนึ่ง คือการเรียก เจมส์ มิลเนอร์ ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาเติมเต็มให้ทีมในปี 2016/17 

ในตำแหน่งกองกลาง ติอาโก้ กลับมาจับคู่กับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้ โดยแข้งชาวดัตช์ โชว์ฟอร์มได้อย้างน่าประทับใจกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในช่วงที่ผ่านมา

แต่การสูญเสียของ เฮนเดอร์สัน - รอการยืนยันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะเมื่อใดก็ตาม ที่ทีมขาดกองกลางคนนี้ อย่างเช่นในฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ก็ดูไม่เหมือนทีมเดิม

สิ่งเดียวที่ทำให้คล็อปป์โล่งใจคือ เขาไม่มีโจทย์ว่า จะเลือกใครดีระหว่าง ดิโอโก โจต้า หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ซึ่งทั้งคู่ ลงสนามพร้อมกันในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และด้วยการกักตัวของ ซาลาห์ เซอร์ดาน ชากิรี่ จะเป็นตัวเลือกแทนใตำแหน่งหน้า
ฝั่งขวา

ซึ่งด็ดูกันว่าในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ จะต่อกรกับ เลสเตอร์ ได้ดีแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูลกระชากอลาบาเสริมหลัง
    เอมิล เฮสกีย์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรจะต้องแก้ปัญหาเรื่องแนวรับด้วยการดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวออสเตรียมีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง แถมการได้แข้งระดับนี้มาร่วมทัพจะทำให้เหล่านักเตะเยาวชนมีความกระตือรือร้นสูงด้วย
  • ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล
  • โรนัลโด้ไม่ติด! "เทรนต์" จัด 7 นักเตะที่เพอร์เฟกต์ที่สุดในโลก
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ปะทะฝีเท้ากับนักเตะชั้นยอดมากมายในวงการลูกหนัง นั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะได้พบกับผู้เล่นที่มีความสุดยอดมากมาย และทำให้เขาได้เรียนรู้รวมทั้งพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
  • ดัลกลิชเชื่อคล็อปป์มีวิธีแก้ปัญหาลิเวอร์พูล
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนังของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าจะพาทีมผ่านพ้นช่วงเวลาร้ายๆ กับการที่มีผู้เล่นบาดเจ็บระนาวได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »