ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลสเตอร์มีเสียว! เปิดคลิปชไมเคิ่ลหวิดน็อคคาสนามเกมเนชั่นส์ลีก

เลสเตอร์มีเสียว! เปิดคลิปชไมเคิ่ลหวิดน็อคคาสนามเกมเนชั่นส์ลีก

Posted 17/11/2020 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้นหนักว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะหายทันกลับมาลงเล่นช่วยทีมในเกมพบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรง ในเกมที่ลงรับใช้ชาติบ้านเกิดเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
   
จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 45+1 เมื่อ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ออกมาล้มตัวรับบอลในเขตโทษ ก่อนจะโดนเข่าของ อัลเบิร์ต กุดมุนสัน กองหน้า ไอซ์แลนด์ ที่พยายามตามมาเล่นบอลกระแทกเข้าศีรษะนายด่านวัย 34 ปี อย่างรุนแรงจนถึงขั้นทำให้เจ้าตัวถึงขั้นน็อคนอนนิ่งไปหลายวินาที แต่ยังโชคดีที่เขาได้สถิติกลับมา และเดินออกจากสนามได้

 หลังจากเหตุการณ์นี้ทำให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก หลังได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรง โดยเวลานี้เจ้าตัวได้รับการตรวจอย่างละเอียดจากทีมแพทย์ ซึ่งต้องรอยืนยันอีกครั้งว่าจะต้องพักนานเท่าไหร่ และจะส่งผลกระทบมาถึง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีคิวกรำศึกหนักมีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หากไร้เฮนโด้-ซาลาห์!คาด11แข้งของคล็อปป์เกมลิเวอร์พูลบู๊เลสเตอร์
    ช่วงพักเบรกทีมชาติดูเหมือน จะยิ่งซ้ำเติมความโหดร้ายให้กับบรรดาสาวก "หงส์แดง" เป็นอย่างยิ่ง โดยนอกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะโดนโควิด-19 เล่นงานแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่า อาจจะต้องเสียกัปตัน คนเก่งอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปอีกราย ดังนั้นมาดูกันว่า เหลือใครบ้างที่จะรับมือ เลสเตอร์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้
  • ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูลกระชากอลาบาเสริมหลัง
    เอมิล เฮสกีย์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรจะต้องแก้ปัญหาเรื่องแนวรับด้วยการดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวออสเตรียมีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง แถมการได้แข้งระดับนี้มาร่วมทัพจะทำให้เหล่านักเตะเยาวชนมีความกระตือรือร้นสูงด้วย
  • จริงหรือเปล่า?แฉ "เมสซี่" มี2เหตุผลตัดสินใจย้ายไปแมนซิตี้
    สื่อในดินแดนฟ้าขาว รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า พิจารณาเรื่องที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมี 2 เหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขาตัดสินใจถอดชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" เพื่อไปเป็นสมาชิกใหม่ "เรือใบสีฟ้า"
  • ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »