ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ไขจุดอ่อนปืน!5แข้งคุณภาพที่อาร์เซน่อลควรเซ็นช่วงเดือนมกราคม

แก้ไขจุดอ่อนปืน!5แข้งคุณภาพที่อาร์เซน่อลควรเซ็นช่วงเดือนมกราคม

Posted 18/11/2020 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 เกม มีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 รั้งอันดับ 11 ซึ่งการปราชัยถึงครึ่งหนึ่งแบบนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช คงตระหนักดีว่า ทีมของเขายังคงไม่ดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จ ถึงแม้ได้นักเตะชั้นดีหลายคนเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นในตลาดรอบสองช่วงเดือนมกราคม จึงเป็นโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะได้เสริมทัพอีกครั้ง เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปให้ใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนี่คือ 5 นักเตะฝีเท้าดีที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว - อุสเซม อาอูอาร์ (โอลิมปิก ลียง)

- อุสเซม อาอูอาร์ (โอลิมปิก ลียง)

อาอูอาร์ เป็นนักเตะที่ อาร์เซน่อล เล็งมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว หลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ ลียง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน ซึ่งผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมแบบนี้ ถือเป็นนักเตะในสไตล์ที่ อาร์เซน่อล ขาดอยู่พอดี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ หาก อาร์เตต้า เลือกที่จะเดินหน้าล่าตัว ดาวเตะวัย 22 ปี อีกครั้ง แต่ปัญหาใหญ่คือ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน ลียง คงไม่ยอมขายนักเตะคนสำคัญในช่วงกลางซีซั่นแบบง่ายๆ แน่ หากไม่ได้ข้อเสนอที่โดนใจจริง

- แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า)

ฟอร์มเข้าตามากๆ สำหรับ กรีลิช ในฤดูกาลนี้ และเป็นนักเตะที่สามารถช่วยยกระดับทีมได้แน่ๆ ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน และก็อย่างที่บอกไปว่า ตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังขาดมิดฟิลด์ตัวทำเกม, นักเตะที่สามารถสร้างโอกาสสวยๆ ให้บรรดากองหน้าจบสกอร์ เพราะการมัวแต่หวังพึ่งพลังสังหารของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เพียงคนเดียว ย่อมไม่ใช่เรื่องดี และเมื่อเร็วๆ นี้ จิลแบร์โต้ ซิลวา ตำนานกองกลาง อาร์เซน่อล ยังบอกเลยว่า กรีลิช นี่แหละ คือนักเตะในแบบที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการ

"กรีลิช ยอดเยี่ยมมากๆ มันดูเหมือนกับว่า เขาอาจจะเป็นนักเตะที่ อาร์เซน่อล ขาดหายไป ด้วยคุณภาพฝีเท้าของเขาตอนนี้ เขาถือเป็นหนึ่งในนักเตะแดนกลางที่เล่นฟุตบอลได้สวยงามมากๆ" ซิลวา กล่าว

- เยโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)

ด้วยการที่ บัวเต็ง กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะ อาร์เซน่อล สามารถเดินหน้าปิดดีลได้แบบราคาถูก หากหวังคว้าตัวในช่วงเดือนมกราคม โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เกมรับยังคงเป็นจุดที่น่าเป็นห่วงสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงแม้พวกเขาเคยได้ชื่อว่าเป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดในลีก (ก่อนจะพ่ายเละคาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 0-3 ในนัดล่าสุด) ซึ่งด้วยประสบการณ์และฝีเท้าของ บัวเต็ง ทำให้เชื่อเหลือเกินว่า ปราการหลังเลือดเบียร์วัย 32 ปี น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยสำหรับ อาร์เซน่อล

- โดมินิค โซบอสซ์ไล (เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก)

ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ อาร์เซน่อล มีข่าวเกี่ยวโยงมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และเป็นนักเตะที่กำลังท็อปฟอร์มมากๆ ด้วยในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นให้ต้นสังกัดหรือทีมชาติฮังการี โดยนอกจากเป็นจอมทัพที่สร้างสรรค์เกมได้เก่งแล้ว โซบอสซ์ไล ยังมีทีเด็ดอยู่ที่การยิงไกลและลูกยิงฟรีคิกด้วย แถมเป็นตัวเลือกที่ราคาถูกกว่า อาอูอาร์ และ กรีลิช เพราะตามข่าวบอกว่า ซัลซ์บวร์ก อาจจะยอมปล่อย ดาวเตะวัย 20 ปี ที่ราคาเพียงแค่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เท่านั้น แต่เรื่องน่าหนักใจคือ โซบอสซ์ไล กำลังเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอาจรวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน

- แบรนเนอร์ (เซา เปาโล)

ว่ากันว่า นี่คืออีกหนึ่งกองหน้าดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการฟุตบอลบราซิล และเป็นนักเตะที่ อาร์เซน่อล กำลังเล็งๆ อยู่ โดยหวังให้เข้ามาช่วยเพิ่มความดุดันในแนวรุก หลังจากที่ฤดูกาลนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กับ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ทำประตูได้ไม่มากเท่าที่ควร (ยิงรวมกันแค่ 7 ลูก) ส่วน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ยังต้องพัฒนาฝีเท้าอีกเยอะ ซึ่งถึงแม้ เซา เปาโล เคยตั้งค่าหัว ดาวยิงวัย 20 ปี ที่ฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 17 ประตู จากการลงเล่น 28 นัด ไว้สูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) แต่ด้วยวิกฤตเศรษฐกิจจากพิษ "โควิด-19" ทำให้ช่วงเดือนมกราคมนี้ ยอดทีมแดนแซมบ้าอาจจะยอมขาย แบรนเนอร์ ในราคาแบบหั่นครึ่งเลยก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนอาร์เซน่อลว่าไง?อินเตอร์เล็งส่งอีริคเซ่นแลก "ชาคา"
    สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อขอแลกตัวกับ กรานิต ชาคา แถมมองสองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทางเลือกสำรอง
  • แฟนสิงห์เสียดาย!คอนเต้เผยเฉียดเซ็น "ฟานไดค์" ตอนคุมเชลซี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุ ตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล สมัยคุมทัพ เชลซี พร้อมจวก "สิงห์บลูส์" ณ ตอนนั้น ขาดความกระหายในการประสบความสำเร็จต่อเนื่อง
  • จำเป็น!ตำนานฝรั่งเศสปัดซบแมนยู,ลิเวอร์พูลเลือกโบลตัน
    ยูริ จอร์เกฟฟ์ อดีตดาวยิงเลือดเฟร้นช์ เผยเหตุผลที่ตัดสินใจปัดโอกาสสวมเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2002 โดยระบุจำเป็นต้องเลือกเพื่อโอกาสติดธง ฝรั่งเศส ไปลุยฟุตบอลโลก 2002
  • ลิเวอร์พูลยังมีหวัง2แข้งหลักฟิตทันฉะเลสเตอร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ยังมีหวังว่าในเกมกับ เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้นั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะฟิตทันช่วยทีม โดยรายของ โรเบิร์ตสัน อาจถึงขั้นช่วย สกอตแลนด์ ในวันพุธนี้ได้ด้วยซ้ำ ส่วน เฮนเดอร์สัน ถึงแม้จะโดนส่งตัวกลับสโมสรแต่มันก็เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »