ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดกฎ!ซาลาห์อดฉะเลสเตอร์แม้ผลตรวจโควิดเป็นลบ

ติดกฎ!ซาลาห์อดฉะเลสเตอร์แม้ผลตรวจโควิดเป็นลบ

Posted 18/11/2020 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะอดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมกับ เลสเตอร์ อยู่ดี ต่อให้ผลตรวจในรอบใหม่จะออกมาเป็นลบ เพราะกฎของ พรีเมียร์ลีก กำหนดว่าคนที่เคยมีผลตรวจเป็นบวกจำเป็นต้องกักตัวเอง 10 วันในตอนที่เดินทางมาถึงอังกฤษ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะอดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ต่อให้ผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบต่อไปของเขาจะออกมาเป็นลบก็ตาม เนื่องจากติดกฎการรับมือกับเชื้อร้ายของ พรีเมียร์ลีก

เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซาลาห์ โดนตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระหว่างอยู่กับทีมชาติอียิปต์จนทำให้จำเป็นต้องรับการกักตัว แต่ไม่นานมานี้ ฮุสซาม ฮอสนี่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขของประเทศอียิปต์เปิดเผยว่า ซาลาห์ จะเข้ารับการตรวจอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายนนี้ และเชื่อว่าผลตรวจจะออกมาเป็นลบ เพราะที่ผ่านมาเขาไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการติดเชื้อเลย ซึ่งนั่นทำให้มีการมองกันว่าถ้าผลตรวจในรอบใหม่เป็นลบแล้วนั้น เขาอาจจะลงช่วยทีมในเกมกับ เลสเตอร์ ได้

อย่างไรก็ตาม กฎของ พรีเมียร์ลีก กำหนดว่านักเตะทุกคนที่เคยมีผลตรวจเป็นบวกจำเป็นต้องกักตัวเองอย่างน้อย 10 วันแบบไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งนั้น นั่นหมายความว่าต่อให้ผลตรวจในวันที่ 19 พ.ย. นี้เป็นลบ และ ซาลาห์ ได้เดินทางกลับไปยัง ลิเวอร์พูล รวมถึงผ่านการตรวจที่สนามบิน เขาก็ต้องทำการกักตัวหลังจากนั้นอีก 10 วัน ก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ลงเล่นอีกครั้ง

นอกจากนี้ ซาลาห์ ต้องเกลี้ยกล่อมให้หน่วยงานรัฐบาลของสหราชอาณาจักรยอมรับฟังให้ได้ด้วยว่าที่ผ่านมาเขากักตัวกับทีมชาติอียิปต์เป็นอย่างดี เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องถูกดำเนินมาตรการที่เข้มงวดแบบที่ใช้กับประชาชนทั่วไป เพราะกฎของสหราชอาณาจักรกับกฎของ พรีเมียร์ลีก เป็นกฎที่แยกออกจากกัน ซึ่งกฎของสหราชอาณาจักรระบุว่าทุกคนที่มาจากต่างแดนจะต้องโดนกักตัวอย่างน้อย 14 วัน ยกเว้นว่าคนๆ นั้นจะเป็นนักเตะจากต่างแดนที่รับการกักตัวกับทีมชาติมาเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีเบ็คก้า, วิคตอเรีย ขอแจม ! 6 แว็กส์ใจเด็ดเปิดเผยความลับเรื่องบนเตียง
    เรื่องในมุ้งควรจะอยู่ในมุ้ง แต่สำหรับบรรดาแว็ก (ภรรยาหรือแฟนสาวของนักฟุตบอล) ไม่ได้มีความคิดแบบนั้น เพราะการกินในที่ลับไขในที่แจ้ง เป็นพฤติกรรมที่หวานใจของพ่อค้าแข้งยินดีไม่มีปัญหาที่จะนำมาเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับทราบ เพื่อเป็นการยืนยันชีวิตรักที่แสนสุขสมของพวกเขา
  • ลิเวอร์พูลยังมีหวัง2แข้งหลักฟิตทันฉะเลสเตอร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ยังมีหวังว่าในเกมกับ เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้นั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะฟิตทันช่วยทีม โดยรายของ โรเบิร์ตสัน อาจถึงขั้นช่วย สกอตแลนด์ ในวันพุธนี้ได้ด้วยซ้ำ ส่วน เฮนเดอร์สัน ถึงแม้จะโดนส่งตัวกลับสโมสรแต่มันก็เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น
  • เลสเตอร์มีเสียว! เปิดคลิปชไมเคิ่ลหวิดน็อคคาสนามเกมเนชั่นส์ลีก
    เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้นหนักว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะหายทันกลับมาลงเล่นช่วยทีมในเกมพบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรง ในเกมที่ลงรับใช้ชาติบ้านเกิดเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • จริงหรือเปล่า?แฉ "เมสซี่" มี2เหตุผลตัดสินใจย้ายไปแมนซิตี้
    สื่อในดินแดนฟ้าขาว รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า พิจารณาเรื่องที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมี 2 เหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขาตัดสินใจถอดชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" เพื่อไปเป็นสมาชิกใหม่ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »