ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไม่สาย!ชไวนี่จี้เลิฟเรียก2แข้งเก๋ากลับมาช่วยเยอรมัน

ยังไม่สาย!ชไวนี่จี้เลิฟเรียก2แข้งเก๋ากลับมาช่วยเยอรมัน

Posted 19/11/2020 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ระบุ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนีควรจะเปลี่ยนใจดึง โธมัส มุลเลอร์ กับ เยโรม บัวเต็ง กลับมาช่วยทีม โดยบอกว่าทั้งคู่มีทั้งประสบการณ์และคุณภาพเหนือกว่าคนอื่นๆ เยอะ

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตยอดกองกลางชาวเยอรมัน เรียกร้องให้ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เรียกตัว โธมัส มุลเลอร์ กับ เยโรม บัวเต็ง 2 ดาวเตะประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้แล้ว

เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 เลิฟ ประกาศเองว่าจะไม่เรียก มุลเลอร์, บัวเต็ง และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ มาติดทีมชาติในยุคของเขาอีกต่อไป โดยให้เหตุผลว่าต้องการสร้างทีมยุคใหม่ ทำให้ มุลเลอร์ ยอมรับตามตรงว่าโมโหมากๆ กับการตัดสินใจของ เลิฟ ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาผลงานของ เยอรมนี ก็ไม่โดดเด่นเท่าไหร่ โดยเฉพาะการที่มักจะทำได้แค่เสมอหรือแพ้ในการเจอกับทีมชั้นนำด้วยกัน โดยล่าสุดพวกเขาก็ถึงขั้นพ่าย สเปน 0-6 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เลย

ชไวน์สไตเกอร์ เผยว่า "โค้ชทีมชาติกับทีมงานของเขามีความเห็นของพวกเขาเอง แต่ส่วนตัวแล้วผมมีมุมมองที่ต่างไปจากพวกเขา นักเตะอย่าง เยโรม บัวเต็ง กับ โธมัส มุลเลอร์ เพิ่งได้ทริปเปิ้ลแชมป์กับสโมสรที่ดีที่สุดในทวีปยุโรป พวกเขาเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่และเป็นนักเตะชาวเยอรมันที่มีคุณภาพสูง แล้วทำไมพวกเขาถึงไม่ได้ติดทีมชาติกัน ?"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องต้องมีนักเตะซึ่งมีประสบการณ์และคุณภาพเหนือกว่ามาตรฐานคอยช่วยทีมในสนาม ยิ่งเกมแบบนี้นักเตะแบบนั้นยิ่งถือว่ามีความสำคัญมากเป็นพิเศษ คุณจะเห็นได้เลยว่าเรา (หมายถึง เยอรมนี ชุดปัจจุบัน) ยังไม่มีคุณภาพตามที่ควรจะมีเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »