ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไงกัน?เซบายอสทวิตปริศนาหลังโดนแฉมีเรื่องกับลุยซ์

ยังไงกัน?เซบายอสทวิตปริศนาหลังโดนแฉมีเรื่องกับลุยซ์

Posted 20/11/2020 by siamsport

ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านทวิตเตอร์ หลังเจ้าตัวถูกแฉว่ามีเรื่องกับ ดาวิด ลุยซ์ จนถึงขั้นซัดกันในสนามซ้อมช่วงที่ฝึกซ้อมกับต้นสังกัด

ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความปริศนาว่า "โกหกทั้งเพ" (FAKE) ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ หลังเจ้าตัวเพิ่งตกเป็นข่าวมีเรื่องกับ ดาวิด ลุยซ์ แนวรับเพื่อนร่วมสังกัด จนถึงขั้นลงไม้ลงมือในขณะฝึกซ้อมช่วงพักเบรกทีมชาติ

ก่อนหน้านี้ "ดิ แอธเลติก" สื่อดังระดับโลก อ้างว่า ลุยซ์ เกิดอาการตบะแตกเมื่อโดน เซบายอส พุ่งเสียบอย่างรุนแรง จนปรี่เข้าไปเอาเรื่อง และจากนั้นก็จัดการตะบันหน้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ จนถึงขั้นลงไปนอนกองกลับพื้น และมีเลือดออกจมูก

จากนั้น เซบายอส ไม่ยอมจบง่ายๆ เพราะเขารีบลุกขึ้นมาหวังที่จะเอาคืน แต่บรรดาเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ช ได้รีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกไปก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ สุดท้ายแล้วกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ได้สั่งให้พวกเขากลับบ้านเพื่อไปสงบสติอารมณ์ ก่อนที่นายใหญ่ชาวสแปนิช จะเรียกพวกเขาเข้ามาเคลียร์ใจกันที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ สนามซ้อมประจำสโมสรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ที่สำคัญสื่อยังระบุว่าทั้ง ลุยซ์ กับ เซบายอส ได้ออกมากล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้เกิดความวุ่นวายแล้ว  ก่อนที่ อาร์เตต้า จะปล่อยให้พวกเขาได้อยู่กันตามลำพังเพื่อพูดคุยเรื่องปัญหาคาใจให้หมดสิ้น และค่อยกลับมาเตรียมความพร้อมร่วมกับทีมที่สนามตามปกติ

ทั้งนี้การโพสต์ข้อความสั้นๆ ดังกล่าว ทำให้บรรดาผู้ที่เข้าไปกดติดตาม เซบายอส ในทวิตเตอร์ ต่างตีความไปในทิศทางเดียวกันว่า นักเตะต้องการจะสื่อให้เห็นเกี่ยวกับข่าวฉาวที่ถูกเผยแพร่ออกมาว่าเป็นเรื่องโกหก เหลวไหล และไม่มีความเป็นจริงแม้แต่นิดเดียวนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ไขจุดอ่อนปืน!5แข้งคุณภาพที่อาร์เซน่อลควรเซ็นช่วงเดือนมกราคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 เกม มีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 รั้งอันดับ 11 ซึ่งการปราชัยถึงครึ่งหนึ่งแบบนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช คงตระหนักดีว่า ทีมของเขายังคงไม่ดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จ ถึงแม้ได้นักเตะชั้นดีหลายคนเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นในตลาดรอบสองช่วงเดือนมกราคม จึงเป็นโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะได้เสริมทัพอีกครั้ง เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปให้ใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนี่คือ 5 นักเตะฝีเท้าดีที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว - อุสเซม อาอูอาร์ (โอลิมปิก ลียง)
  • แฟนอาร์เซน่อลว่าไง?อินเตอร์เล็งส่งอีริคเซ่นแลก "ชาคา"
    สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อขอแลกตัวกับ กรานิต ชาคา แถมมองสองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทางเลือกสำรอง
  • ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล
  • ไม่แพง!อาร์เซน่อลเล็งโละลากาแซ็ตต์หลังจบซีซั่น
    อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมโละทิ้งในราคาไม่แพงมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »