ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีดส์ขอหยุดแพ้รวดใช้ "แบมฟอร์ด" ซัดรับอาร์เซน่อลจัด "โอบาเมย็อง" กู้ชัย!

ลีดส์ขอหยุดแพ้รวดใช้ "แบมฟอร์ด" ซัดรับอาร์เซน่อลจัด "โอบาเมย็อง" กู้ชัย!

Posted 22/11/2020 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เน้นหนักหวังคืนฟอร์มเก่งเก็บชัยอีกครั้งโดยใช้แผน 3 หน้าล่าตาข่ายนำโดย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง เกมบุกรัง "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
ลีดส์ ยูไนเต็ด   -   อาร์เซน่อล
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)


สนาม : เอลแลนด์ โร้ด


ลีดส์ ยูไนเต็ด :

    ลีดส์ ยูไนเต็ด ของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เพิ่งแพ้มา 2 เกมติดต่อกันให้กับ เลสเตอร์ 1-4 (เหย้า) และ คริสตัล พาเลซ 1-4 (เยือน) จนตอนนี้อันดับรูดลงมาท่อนล่างของตารางแล้ว

    สภาพความพร้อมเกมนี้ ลีดส์ มีข่าวดีโดยจะได้ คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เจ็บไหล่หายหน้าหายตาไปราว 1 เดือนจะกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

    ส่วน โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าตัวหลักที่เพิ่งเซ็นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ฟื้นจากโควิด-19 พร้อมกลับลงสนามแล้วเช่นกัน แต่ทีมจะขาดผู้เล่นอย่าง ปาโบล เอร์นานเดซ, เจมี่ แช็คเลตัน และ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ที่ยังเจ็บอยู่ทให้ยังไม่พร้อมลงสำหรับเกมนี้

    การจัดทีพคาดว่าจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยมี อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังมี โรบิน คอช กับ เลียม คูเปอร์ จับคู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ขยับมาที่แดนกลางวาง คาลวิน ฟิลลิปส์ เป็นตัวคุมเกม

    โดยมี ปาสคาล สตรูอิกค์ ทำเกมตรงกลางกับ มาร์เตอุสซ์ คลิช ส่วนตัวทำเกมริมเส้นขวา-ซ้ายเป็น เอลแดร์ คอสต้า กับ แจ็ค แฮร์ริสัน โดยมีหน้าเป้าเป็น พาทริก แบมฟอร์ด


อาร์เซน่อล :

    ทางฝั่ง อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า โชว์ฟอร์มกระท่อนกระแท่นโดยนัดล่าสุดก่อนเกมทีมชาติพวกเขาแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้านเละเทะ 0-3

    สภาพความพร้อมเกมนี้ ทัพปืนใหญ่ จะไม่มี เซอัด โคลาซินัช และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ หลังจากไปรับใช้เกมทีมชาติและติดเชื้อโควิด-19 มา

    ส่วนทาง โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งก็จะลงสนามช่วยทีมไม่ได้อีกราย เนื่องจากบาดเจ็บที่ต้นขา ด้าน คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากทีมชาติ นั้นคาดว่าจะฟิตพอช่วยทีมลงสนามได้ ส่วน วิลเลี่ยน ที่ไป ดูไบ มานั้นยังเกิดข้อสงสัยอยู่ว่าจะพร้อมลงช่วยทีมไหม หลังมีข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมี แบรนด์ เลโน่ ยืนเฝ้าเสา แผงหลังสามคนใช้ ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ขยับมาที่แดนกลางวาง ดานี่ เซบายอส ทำเกมร่วมกับ กรานิต ชาก้า ส่วนวิงแบ็กขวา-ซ้ายเป็น เอ็คตอร์ เบเยริน กับ บูคาโย่ ซาก้า

    ส่วนสามประสานในแนวรุกเป็น นิโกล่าส์ เปเป้ ทางฝั่งขวา ด้านซ้ายเป็น ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง โดยมี อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลีดส์ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, โรบิน คอช, เลียม คูเปอร์, สจ๊วร์ต ดัลลัส - คาลวิน ฟิลลิปส์ - เอลแดร์ คอสต้า, ปาสคาล สตรูอิกค์, มาร์เตอุสซ์ คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน - พาทริก แบมฟอร์ด
    ผู้จัดการทีม : มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

    อาร์เซน่อล (3-4-3) : แบรนด์ เลโน่ - ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - เอ็คตอร์ เบเยริน, ดานี่ เซบายอส, กรานิต ชาก้า, บูคาโย่ ซาก้า - นิโกล่าส์ เปเป้, อเลซ็องด์ ลากาแซตต์, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง
    ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า

    ผู้ตัดสิน : แอนโทนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลไร้ "ซาลาห์-เฮนโด้"! "โชต้า" ลงยิง,เลสเตอร์ทวงจ่าฝูง! "วาร์ดี้" นำตะบัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ถูกกักตัวเหตุติดเชื้อโควิด-19 และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ โดยจะส่ง ดีโอโก้ โชต้า ตัวจริงปิดสกอร์นัดรับคม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังกลับขึ้นแซงนำหัวตารางคะแนนอีกครั้ง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)
  • ต้องดีกว่านี้!โซลชาไม่ปลื้มฟอร์มแมนยูแม้สอยเวสต์บรอมฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้เปิดบ้านเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 แต่ชี้เป็นชัยชนะที่มีความหมายมากสำหรับ "ปีศาจแดง"
  • กระจ่าง!โซลชาแจงเหตุผลไร้ชื่อ "ป็อกบา" ดวลเวสต์บรอมฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงแล้วแบบชัดๆ ถึงประเด็นที่ ปอล ป็อกบา ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อคืนวันเสาร์ แถมอาจจะยาวถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วย
  • เกมรุกน่าผิดหวัง! 5 ประเด็นเด็ดหลังแมนยูเหนื่อยเฉือนเวสต์บรอมวิช
    ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ขยับขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางได้เสียทีแต่ชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาถือว่าไม่น่าประทับใจอย่างแรง เป็นอีกครั้งที่ “ผีแดง” เจอทีมมาเน้นตั้งรับและพวกเขาแทบรากเลือดกว่าจะเจาะตาข่ายได้ เกิดอะไรขึ้นในเกมนี้บ้าง เรามาสรุปกันทีละข้อเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »