ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าสะอึก ปิเก้เจ็บหนักส่อพักยาวครึ่งปี

บาร์ซ่าสะอึก ปิเก้เจ็บหนักส่อพักยาวครึ่งปี

Posted 23/11/2020 by siamsport

งานนี้ บาร์เซโลน่า ถึงขั้นต้องกุมขมับกับปัญหาเรื่องเกมรับ เมื่อ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างหนัก ในเกมที่บุกไปพ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
บาร์เซโลน่า เจอเรื่องน่าปวดหัวเพิ่มเติม หลังจาก เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังวัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าอย่างหนักจากเกมที่บุกไปแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าอาจจะต้องพักนานถึง 6 เดือนด้วยกัน

ปิเก้ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ อังเคล กอร์เรอา แข้ง "ตราหมี" สไลด์บอลแล้วเป็นจังหวะต่อเนื่องมาโดนบริเวณตรงหัวเข่า ซึ่งทำให้ ปิเก้ ล้มลงไปนอนกองบนพื้นแบบเจ็บปวด และเจ้าตัวก็ถูกเปลี่ยนตัวออก โดย โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์เจ้าบุญทุ่ม ส่ง แซร์จินโย่ เดสต์ แบ็กขวาดาวรุ่งเลือดดัตช์ลงมาเล่นแทน

ในภายหลัง บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่า ปิเก้ บาดเจ็บตรงบริเวณหัวเข่า แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าร้ายแรงแค่ไหน ขณะเดียวกัน เซร์กี้ โรแบร์โต้ ตัวริมเส้นของทีมก็เป็นแข้งอีกหนึ่งรายที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนี้

ด้าน สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ เชื่อว่า อาการบาดเจ็บของอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 เดือน เหมือนที่ผู้เล่น 2 รายของทีมอย่าง ซามูเอล อุมติตี้ และ อันซู ฟาติ พักยาวไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คาร์ราสโก้" ฮีโร่แอต.มาดริดไร้พ่ายตบบาร์ซ่าทำแต้มทาบจ่าฝูง
    "ตราหมี" ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังคงผลงานไว้ใจได้หลังเปิดบ้านเชือด บาร์เซโลน่า 1-0 จากประตูโทนของ ยานนิค คาร์ราสโก้ พาทีมเก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนทำแต้มทาบจ่าฝูงแถมลงสนามไปเพียง 8 เกมยืดสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไป ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ แอต.มาดริด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ กาดิซ 4-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลัง...
  • อดีตโค้ชเคยยกโชต้าเป็นทายาทโรนัลโด้
    ฮอร์เก้ ซิเมา อดีตโค้ชของ ดีโอโก้ โชต้า ระบุ ตนเคยบอกตั้งแต่หลายปีก่อนว่า ดีโอโก้ โชต้า เก่งเข้าขั้นเป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ พร้อมบอกว่า โชต้า ถึงขั้นเซฟบทความที่ตนเคยพูดแบบนั้นเอาไว้ด้วย
  • แฟนนักบุญยิ้ม! "โรเมว" ขยายสัญญาเซาธ์แฮมป์ตันถึงปี2023
    ทำเอาแฟนๆ "นักบุญ" เฮลั่นเลยทีเดียว เพราะล่าสุด โอริโอล โรเมว มิดฟิลด์ตัวหลัก เซาธ์แฮมป์ตัน ขยายสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2023 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจนี่คือสิ่งที่ตนต้องการอยู่แล้ว
  • "ฟอนต์" มั่นชาบีอยู่บาร์ซ่านานเหมือนเซอร์เฟอร์กี้
    บิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งนั่งเก้าอี้บิ๊กบริหารบาร์เซโลน่า คาดหวังจะนำ ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาทำงานให้กับสโมสร โดยมั่นใจ ตำนานจอมทัพชาวสแปนิช จะทำตัวเหมือนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาวนานจนอำลาตำแหน่งกุนซือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »