ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเบิร์ตสันชี้3ทีมน่ากลัวลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

โรเบิร์ตสันชี้3ทีมน่ากลัวลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 25/11/2020 by siamsport

ไปฟัง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน บอกนอกจาก ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แล้วยังมีอีก 3 ทีมที่น่ากลัวในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังยกระดับขึ้นมาอย่างมากในซีซั่นนี้

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า การแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จะสู้กันอย่างสูสีมากขึ้น โดยมองว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เป็น 3 ทีมที่มีศักยภาพในการร่วมลุ้นแชมป์แข่งกับทั้ง "หงส์แดง" และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หลัง พรีเมียร์ลีก ผ่านไป 9 เกมแล้วนั้น สเปอร์ส นำเป็นจ่าฝูง มี 20 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ผลต่างประตูได้เสียของ "ไก่เดือยทอง" ดีกว่า ขณะที่ เชลซี รั้งอันดับ 3 มี 18 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ผลต่างประตูได้เสียของ "สิงห์บลูส์" ดีกว่า

โรเบิร์ตสัน เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังแดนผู้ดีว่า "พวกเราไม่ได้ตั้งเป้าต้องเก็บให้ได้กี่คะแนน แต่ก็อยากได้ถึง 99 คะแนนเหมือนซีซั่นที่แล้วอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ฤดูกาลนี้จะสู้กันสูสีหนักมาก ผมคิดว่า มีหลายทีมที่พัฒนาขึ้น คุณคงได้เห็น ท็อตแน่ม คุณคงได้เห็น เลสเตอร์ คุณคงได้เห็น เชลซี กันแล้ว พวกเขาพัฒนาขึ้นมาอย่างมาก"

พร้อมกันนี้ โรเบิร์ตสัน ยังยอมรับว่า ปี 2020 เป็นปีที่ตัวเองมีความสุขอย่างมาก เพราะทั้งช่วยให้ "หงส์แดง" กลับมาคว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี และนำทีมชาติสกอตแลนด์ ผ่านเข้าไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้าย ซึ่งนับเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญแรกที่ทัพ "ตาร์ตัน" ได้ไปโชว์ฝีเท้าตั้งแต่ปี 1998

"เรายุติการการรอคอยแชมป์ลีกมานาน 30 ปีสำหรับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และผมยังช่วยให้ทีมชาติบ้านเกิดสิ้นสุดการรอคอย 23 ปีด้วย มันเป็นความซาบซึ้งใจอย่างยิ่งหลังจบเกมจนแทบร้องไห้ออกมา พวกเราต้องผ่านอะไรหลายอย่าง มันเป็นการรอคอยที่ยาวนานทั้งกับเราและแฟนบอล" ดาวเตะสกอตต์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์ซูเปอร์ซับโขกชัย! เชลซีบุกเฉือนแรนส์ทดเจ็บ การันตีเข้า16ทีมชปล.
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กลายเป็นสำรองทีเด็ดของ "สิงห์บลูส์" หลังลงมาเป็นฮีโร่โขกประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บพา เชลซี บุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น แรนส์ 2-1 มีเพิ่มเป็น 10 แต้ม ควงเซบีย่าที่คว้าชัยได้เช่นกัน การันตีเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เมสซี่-เคน หลบไป!เผยเป้าหมายเบอร์1เสริมทัพของแมนฯซิตี้
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กำหนดให้เป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของพวกเขาในตอนนี้คือ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า โดยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ถึงขั้นหารือเรื่องนี้กับ เควิน เดอ บรอยน์ ด้วย
  • เชลซีทัพผสม-ขอยึดฝูงแน่น! "ฮัดสัน-โอดอย" ผนึก3หน้าล่าสกอร์ถิ่นแรนส์ศึก ชปล.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คาดจะพักแข้งหลักหลายรายโดย คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จะลงตัวจริงกับแผน 3 กองหน้าล่าประตู เกมบุกถิ่น แรนส์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) วันอังคารที่ 24 พ.ย. ศกนี้ (เวลา : 00.55 น.)
  • 5แข้งใหม่พรีเมียร์ฯผลงานยังไม่เจ๋งอย่างที่หวัง
    5แข้งใหม่พรีเมียร์ฯผลงานยังไม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเสริมทัพผู้เล่นรายใหม่มากมาย ซึ่งมีทั้งดีลในประเทศ และแข้งดังจากลีกใหญ่ในยุโรป แม้ว่าหลายทีมจะต้องเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »