ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งเลสเตอร์ชุดแชมป์ลีกเตรียมลุยมวยกรง

อดีตแข้งเลสเตอร์ชุดแชมป์ลีกเตรียมลุยมวยกรง

Posted 25/11/2020 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ เผย มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้ อดีตแนวรับ "เดอะ ฟ็อกซ์ เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมหันเหชีวิตด้วยการขึ้นสังเวียนสุดโหดในการเป็นนักสู้มวยกรง

มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้ อดีตเซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล  2015/2016 หลังเหชีวิตเตรียมขึ้นสังเวียนเลือดเพื่อเป็นนักสู้ในกรง จากการเปิดเผยของ มาเตอุสช์ โบเร็ค โปรโมเตอร์ชื่อดังชาวโปแลนด์

อดีตกองหลังจอมแกร่งทีมชาติโปแลนด์ ใช้เวลา 4 ฤดูกาลกับทัพ "สุนัขจิ้งจอก" และเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่ออยู่ในชุดตำนานสุดเกรียงไกรที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อปี 2016 โดยเขาเพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน หลังจากใช้เวลา 3 ปีในการเล่นให้ วิสล่า คราคอฟ ทีมดังในบ้านเกิด

วาซิเลฟสกี้ ที่ปัจจุบันอายุ 40 ปี เป็นแฟนพันธุ์แท้วงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน "มาเชียล อาร์ทส์" (Mixed Martial Arts) หรือที่รู้จักในชื่อ "เอ็มเอ็มเอ" (MMA) มานานแล้ว และมักจะเข้าไปชมการแข่งขันอยู่บ่อยๆ ที่ประเทศโปแลนด์

โบเร็ค โปรโมเตอร์วงการมวยกรง กล่าวว่า "ผมรู้อาชีพในวงการกีฬาของ มาร์ซิน ยังไม่จบ ผมคิดว่าหนึ่งในผู้จัดการแข่งขันเอ็มเอ็มเอ จะโน้มน้าวเขาให้เข้าไปสู้ในกรง ผมรู้ว่านี่คือความฝันของ มาร์ซิน มีหลายคนบอกว่ามันคงเป็นการต่อสู้ที่สุดยอดหากเขาพบกับ บลาเซจ์ อูกัสตีน (อดีตนักเตะโบลตัน และฮาร์ทส์)"

วาซิเลฟสกี้ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ขาช่วงค้าแข้งกับ อันเดอร์เลชท์ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เลสเตอร์ ในปี 2013 โดย โบเร็ค กล่าวต่อไปว่า "ผมให้ความเคารพอย่างมากตลอดช่วงอาชีพของเขา และแนวทางที่เขาเอาชนะโชคชะตา เขากลับมาสู่จุดสูงสุดอีกครั้งหลังสิ่งที่คู่แข่งทำกับเขาในลีกเบลเยียม ฉะนั้นเขาสมควรได้รับการเชิดชู"

ทั้งนี้ วาซิเลฟสกี้ มีส่วนสำคัญที่ช่วย เลสเตอร์ คว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2014 แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปี 2016 เนื่องได้ลงสนามไม่ถึง 5 เกมในลีก แต่โดยรวมแล้วเจ้าตัวได้ลงเล่นให้กับสโมสรไปถึง 77 แมตช์เลยทีเดียว และติดทีมชาติโปแลนด์ 60 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »