ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ใช่โรนัลโด้! "รูนี่ย์" ยก1แข้งเก่งสุดที่ร่วมงานด้วย

ไม่ใช่โรนัลโด้! "รูนี่ย์" ยก1แข้งเก่งสุดที่ร่วมงานด้วย

Posted 25/11/2020 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ นักเตะ-โค้ชดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดใจถึงการเลือกนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย โดยงานนี้ไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เคยเล่นร่วมกันสมัยอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้เหตุผลที่ตนไม่ได้เลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมเล่นฟุตบอลมาด้วย

"รูน" ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลด้วยการตะบันไป 253 ประตูจากการลงสนาม 559 เกมในทุกรายการตลอด 13 ปีที่อยู่กับทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมกับช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์มากมายรวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  1 สมัย

รูนี่ย์ ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะและโค้ชสโมสรดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยกย่อง พอล สโคลส์ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย ส่วน โรนัลโด้ ยังคงเป็นยอดนักเตะที่ยิ่งใหญ่เคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่ "ผมคิดว่าเป็น สโคลซี่ย์ แน่นอนว่า โรนัลโด้ ก็สุดยอดเช่นเดียวกับ เมสซี่ บางทีนี่คืสองนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"

"แต่ผมคิดว่าในช่วงเวลานั้น สโคลซี่ย์ เก่งมากๆ มีหลายๆ อย่างที่เขาสามารถทำได้เมื่อได้บอล แน่นอนว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่เร็วที่สุด แต่เขาฉลาดมากๆ จนคุณไม่สามารถเข้าใกล้เขาได้ ผมยังจำได้ว่าในช่วงท้ายอาชีพของผม ผมถอยลงไปเล่นมิดฟิลด์ ดังนั้นผมมักจะศึกษาจากเขา และดูเขาฝึกซ้อมและลงสนาม มันเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับผมในการได้ดูเขาและเรียนรู้จากเขา" รูนี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »