ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรเมียวเฮเป็นสาวไทยคนที่5ลุยหวดยูเอสวีเมนส์ฯ

โปรเมียวเฮเป็นสาวไทยคนที่5ลุยหวดยูเอสวีเมนส์ฯ

Posted 25/11/2020 by siamsport

"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ กลายเป็นนักกอล์ฟสาวไทยคนที่ 5 ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ รายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 75 ซึ่งถือเป็นเมเจอร์สุดท้ายของปี ที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะแข่งขันกันในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ ภายหลังจากการประกาศรายชื่อล่าสุดของ ยูเอสจีเอ หรือ สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา เจ้าภาพจัดการแข่งขัน

ตามเดิมการแข่งขันจะมีขึ้นในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ทว่าสถานการณ์แพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันมาเล่นระหว่างวันที่ 10-13 ธ.ค.นี้ ที่สนาม แชมเปี้ยน์ กอล์ฟ คลับ, ไซเปรสส์ ครีก แอนด์ แจ็คแร็บบิท คอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านดอลลาร์หรือราว 176 ล้าน แชมป์จะได้รับมากถึง 1 ล้านดอลลาร์หรือราว 32 ล้านบาทโดยปีที่แล้ว อี ชอง-อึน 6 โปรสาวชาวเกาหลีคว้าแชมป์

จากอันดับโลกล่าสุดทาง ยูเอสจีเอ ได้มีประกาศล่าสุดว่า "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สาวน้อยจากภูเก็ต ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ และกลายเป็นสาวไทยคนที่ 5 ตามหลัง "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล, "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล, "โปรจัสมิน"(ธิฎาภา)สุวัณณะปุระ และ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่จะได้ร่วมการแข่งขันรายการนี้ โดย โปรเมียว ได้รับสิทธิ์จากอันดับโลกซึ่งอยู่กฎเกณฑ์ของสมาคมฯประกาศเอาไว้ตั้งแต่แรก

สาวน้อยวัย 21 ปี เผยว่า "ดีใจมาก และเป็นครั้งแรกที่จะได้ลงแข่งในกอล์ฟรายการเมเจอร์ที่เก่าแก่ และยิ่งใหญ่แบบนี้ หวังว่าจะเป็นอีกสัปดาห์ที่สนุก และจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็คงจะพยายามเตรียมร่างกาย ซ้อม และลงแข่งในรายการ โวลุนเทียร์ ออฟ อเมริกา คลาสสิค ที่จะมีขึ้นที่ ดัลลัส ในระหว่างวันที่ 3-6 ธ.ค.นี้ ก่อนที่จะเดินทางไป ฮุสตัน ต่อไป"

นี่นับเป็นการเล่นเมเจอร์เป็นรายการที่ 2 ของเธอในปีนี้ หลังจากคว้าอันดับ 32 ร่วมในการแข่งขัน เอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา โดยผลงานดีที่สุดของ เมียว ในระดับเมเจอร์คืออันดับ 14 ร่วมในศึก เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอล ชี้แจง กรณี VAR หายไปดื้อๆเกมต้องแข่งดำเนินต่อ
    1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งปัญหาเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังที่ไม่มี VAR ใช้งาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม "พาทิศ ศุภะพงษ์" เลขาธิการ ส.บอลฯ เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น หากว่าเทคโนโลยีช่วยตัดสิน หรือ VAR เกิดใช้งานไม่ได้ อย่างที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ทีมเจ้าบ้านจะมีความผิดไหม รวมถึง ส.บอลฯ มีแนวทางอย่างไรในการป้องกันเรื่องนี้
  • สังคมมืด!ผู้กำกับเส้นหญิงโดนขู่ฆ่าทำโนเล่แพ้
    ลอร่า คล้าร์ก ผู้กำกับเส้นหญิงวงการเทนนิส เจอวิบากกรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เมื่อมีแฟนคลับของ โนวัค ยอโควิช ส่งข้อความบันทอนจิตใจใน "ไอจี" แถมยังมีบางรายขู่ฆ่าหมายจะเอาชีวิตให้ได้ หลังเธอตกเป็นกระแสสังคมจากการโดน "โนเล่" หวดบอลใส่คอ ในการแข่งขันศึกยูเอส โอเพ่น
  • ช็อก! โนเล่โดนปรับแพ้ร่วงยูเอสโอเพ่นหลังหวดบอลอัดผู้กำกับเส้นหญิง (มีคลิป)
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือดเซิร์บ โดนปรับแพ้ฟาวล์อย่างน่าเสียดายหลังหวดลูกเทนนิสใส่ผู้กำกับเส้นหญิง ส่งผลให้เขาแพ้ ปาโบล การ์เรโน บุสตา นักหวดจากสเปน ร่วงตกรอบ 16 คนสุดท้ายในศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • นักกีฬาอลป.ยกเลิกงานแต่งหลังเห็นคลิปฉาวเจ้าสาว
    นักกีฬามวยปล้ำทีมชาติรัสเซีย ชุดลุยโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น หัวใจสลายเมื่อมีคนส่งคลิปวีดิโอสุดสยิวที่มีภาพของว่าที่ภรรยาของตัวเองอยู่ในนั้น โดยงานนี้เจ้าตัวประกาศยกเลิกงานวิวาห์ทันที ขณะที่พ่อของฝ่ายหญิงถึงกับหัวใจวาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »