ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "เมสซี่" เศร้าโลกลูกหนังสูญเสียมาราโดน่า

"เมสซี่" เศร้าโลกลูกหนังสูญเสียมาราโดน่า

Posted 26/11/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะบาร์เซโลน่า เปิดใจสุดเศร้าที่โลกลูกหนังต้องสูญเสียตำนานที่ยิ่งใหญ่อย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ในวัย 60 ปี ระบุตนขอเก็บความทรงจำที่สวยงามในช่วงที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ "เสือเตี้ย" ตลอดไป

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สุดเศร้าหลัง "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา เสียชีวิตในวัย 60 ปีจากอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนที่ผานมา

มาราโดน่า ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกลูกหนัง และเป็นดั่งเทพเจ้าฟุตบอลของชาวอาร์เจนไตน์ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำ อาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของดินแดนฟ้าขาว

เมสซี่ ได้กล่าวไว้อาลัย และสรรเสริญ ยอดนักฟุตบอลรุ่นพ่อ ที่จากไปอยู่ในอ้อมอกของพระเจ้าว่า "มันช่างเป็นวันที่สุดแสนเศร้าสำหรับชาวอาร์เจนไตน์ทุกๆ คน และสำหรับวงการฟุตบอล เขาได้จากเราไปแล้ว แต่เขาไม่ได้หายไปไหน เพราะ ดีเอโก้ เป็นอมตะตลอดกาล"

"ผมจดจำความทรงจำที่สวยงามตอนที่ได้มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกับเขา และผมขอแสดงความเสียใจ และส่งคำปลอบขวัญไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขาทุกคน ขอให้ไปสู่สุคติ" ดาวยิงวัย 33 ปีซึ่งเคยได้รับการยกย่องในฐานะหนึ่งใน "นิว มาราโดน่า" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »