ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บอย เจียงฮาย"โพสต์แจงชัดผมไม่ใช่ตำนานเชียงรายฯ

"บอย เจียงฮาย"โพสต์แจงชัดผมไม่ใช่ตำนานเชียงรายฯ

Posted 26/11/2020 by siamsport

"บอย เจียงฮาย" วสันต์ นาทะสัน ออกมาโพสต์ชี้แจงหลังโดนโซเชียลถล่มหนัก กรณีออกมาวิจารณ์ ฟอร์มการเล่น อี ยอง แร ชี้ตนเองไม่ใช่ตำนานสิงห์ เชียงราย แค่เล่นถวายหัวทุกนัดเพื่อสโมสร

"บอย เจียงฮาย" วสันต์ นาทะสัน อดีตกองหน้าของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันไม่รู้จัก อี ยอง แร และวิจารณ์การเล่นของเจ้าตัวในเกมแพ้ เอฟซี โซล 0-5 ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มตามอารมณ์และความรู้สึกหลังเกม พร้อมระบุว่าตัวเองไม่ใช่นักเตะตำนานของทีม แต่เล่นทุกนัดให้ทีมบ้านเกิดแบบถวายหัวทุกนัด

โดยวสันต์ นาทะสัน ได้โพสต์ว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าเบอร์ 8 เชียงรายยูไนเต็ดตอนนี้ เขาคือใคร ใครชอบเขาใครรักเขาก็เชียร์กันไป ส่วนตัวผมจะรักและเชียร์ทีมรักและประธานมิติผู้ก่อตั้งสโมสรต่อไป แต่สิ่งที่ผมพูดถึงหลังจบเกม เอฟซีโซล-เชียงราย ยูไนเต็ด มันคือfeeling หรืออารมณ์หลังจบเกม ที่เห็นทีมรักพ่ายแพ้และเสียประตูแบบง่ายๆ ใครดูเกมวันนั้นเห็นได้ชัดว่าแต่ละลูกที่เสียประตู เป็นยังไง"

"ผมไม่เคยบอกว่าผมเป็นตำนาน แค่ผมลงเล่นทุกนัดในทีมบ้านผม ผมเล่นถวายหัวทุกนัด ตำนานของผมคือแฟนบอลที่คอยเชียร์ทุกนัดต่างหากตั้งแต่สโมสรก่อตั้งมา ตำนานของผมคือผู้ก่อตั้งสโมสรผู้ที่ทำให้คนเชียงรายและคนล้านนาได้มีทีมรักได้เชียร์ คือประธานมิติ ต่างหาก"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไม่มีใจก็เดินไปบอกประธาน" - 'บอย เจียงฮาย' โพสต์ยับอัด 'อี ยอง แร'
    “บอย เจียงฮาย” วสันต์ นาทะสัน อดีตกองหน้าของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ อี ยอง แร กองกลางชาวเกาหลีใต้ ในเกมที่ ทีมแชมป์ไทยลีก2019 แพ้ เอฟซี โซล 0-5 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • มาริโอรับเสียใจเมืองทองฯน่ามีแต้ม-ยกแมนออฟเดอะแมตช์ให้เปา
    กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเสียใจเกมบุกพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 เชื่ออย่างน้อยที่สุดทีมน่าจะมีแต้มกลับบ้าน แต่นี่คือวิถีฟุตบอล หลังจากนี้ต้องไปปรับทีมให้ดีเพื่อต่อสู้ในเกมต่อไป พร้อมยกตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมตช์ ให้กับคณะผู้ตัดสินในเกมนี้
  • บิ๊กเป้เตรียมฟ้องส.บอลฯ-เอเอฟซีเอาผิดเปายกก๊วน
    ควันหลังจากเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ สิงห์ เชียงรายฯ 1-2 ในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นัดกลางสัปดาห์เมื่อพุธที่ 18 พ.ย. 2563 ที่ สนาม สิงห์สเตเดี้ยม จ.เชียงราย โดยเฉพาะกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เสียประตูจากจุดโทษ ในน. 58 จากที่ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอย่าง วิวรรธน์ จำปาอ่อน ให้สิงห์ เชียงรายฯ เจ้าถิ่นได้จุดโทษ ขณะสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 โดยเชิ้ตดำรายนี้ มองว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล ของ แดร์เลย์ โดยได้มีการดูวีเออาร์ ด้วยก่อนจะยืนยันให้เป็นจุดโทษของสิงห์ เชียงรายฯ และ แจ็คสัน โคเอลโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปนั้น
  • เชียงรายฯ ใช้ "โค้ชเต้" คุมทัพลุย เอเอฟซี ชปล.
    "กว่างโซ้ง"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ใช้ "โค้ชเต้"อลงกรณ์ ทองอ่ำ กุนซือลูกหม้อที่เพิ่งรับใบประกาศ "โปรไลเซนต์" นำทัพลุย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เหลือ ที่จะเดินทางไปแข่งขันที่กาตาร์ โดยมี "เอเมอร์สัน ปาไรร่า" ผู้ฝึกสอนบราซิลร่วมวางแผน ส่วนรายของ "เสกสรรค์ ศิริพงษ์" โค้ชกำแพงเพชร เอฟซี ที่เคยถูกนำชื่อมาแขวนไว้ในช่วง 2 เกมก่อนโควิด-19 ไม่ได้เดินทางไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »