ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสือใต้ปรับทัพ! แอต.มาดริดขอเฮ "เฟลิกซ์" ตัวจริงยิงบาเยิร์น

เสือใต้ปรับทัพ! แอต.มาดริดขอเฮ "เฟลิกซ์" ตัวจริงยิงบาเยิร์น

Posted 01/12/2020 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ "ตราหมี" ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบความพร้อมเจอปัญหาเพียบแนวรุกส่ง ชูเอา เฟลิกซ์ นำทัพลุย ทางด้าน ฮันซี่ ฟลิค พาทัพ "เสือใต้" เข้ารอบน็อคเอ๊าต์เรียบร้อย การจัดทีมพักตัวหลักหลายรายมี โธมัส มุลเลอร์ ค้ำหน้าล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 1 ธ.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ 
วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563
แอตเลติโก มาดริด (สเปน) - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
เวลา : 03.00 น.

สนาม :  เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์แอตเลติโก มาดริด พาทีมเสมอโลโคโมทีฟ มอสโก 0-0 ในนัด 4 ก่อนเบียดชนะบาเลนเซีย 1-0 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว ซึ่งในรายการนี้ ตราหมี ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อลุ้นเข้ารอบ

 

    สภาพทีมเกมนี้ "เอล โชโล่" เจอปัญหาเพียบเหมือนเดิม เมื่อชวดใช้งานทั้งดีเอโก้ กอสต้า, มานู ซานเชซ, ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, ซานติอาโก้ อาเรียส และ เอ๊คตอร์ เอร์เรร่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง ลูกัส ตอร์เรร่า และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 แข้งอุรุกวัยที่ติดโควิด

    ส่วนแกนหลักบางรายที่ได้พักในเกมชนะค้างคาว ไม่ว่าจะเป็น เฟลิเป้, ยานนิค การ์ราสโก้ และ ชูเอา เฟลิกซ์ ก็น่าจะกลับมาออกสตาร์ทตามปกติ

    ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค พาทีมชนะ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 3-1 ในนัด 4 พร้อมผ่านเข้ารอบน็อคเอ๊าต์เรียบร้อย ก่อนอัดสตุ๊ตการ์ทด้วยสกอร์เดียวกันในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

  ความพร้อมล่าสุด ฟลิคจะไม่มี มาร์ก โรก้า ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมชนะ ซัลซ์บวร์ก รวมไปถึง อัลฟงโซ่ เดวิส และ โจชัว คิมมิช ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว แต่ในรายของ เจอโรม บัวเต็ง ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาจากเกมชนะ ม้าขาว ต้องรอทดสอบความฟิต

    ล่าสุด กุนซือ "เสือใต้" ยืนยันว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญ และ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางตัวเก่ง ต่างจะได้พักแข้งในเกมนี้ทั้งหมด

    ส่วนพวกที่เป็นสำรองในเกมล่าสุดอย่าง นิคลาส ซือเล่, ฆาบี มาร์ติเนซ, ลีรอย ซาเน่ และ ดั๊กลาส กอสต้า ก็น่าจะได้สลับมาออกสตาร์ทบ้าง  

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

  แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริพเพียร์, สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, เรนาน โลดี้ - มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิค การ์ราสโก้ - อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์  

เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

    บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ นือเบิ้ล - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซือเล่, ดาวิด อลาบา, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ - ฆาบี มาร์ติเนซ,  แซร์จ นาบรี้ - ลีรอย ซาเน่, คิงสลี่ย์ โกมัน, ดั๊กลาส กอสต้า - โธมัส มุลเลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานเบิกร่อง! บาเยิร์น10คนถลุงซัลซ์บวร์กฉลุย16ทีมชปล.
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูแรกก่อนทีมถลุง ซัลซ์บวร์ก สโมสรดังออสเตรีย 3-1 เก็บสามคะแนนสี่เกมรวด ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมาสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค...
  • ลุ้นเฮรวด! บาเยิร์นเน้นเข้ารอบ "เลวาน" ตัวจริงยิงซัลซ์บวร์ก
    ทัพ "เสือใต้" ของ ฮันซี่ ฟลิค ผลงานในรายการนี้ร้อนแรงชนะรวดมาทั้งสามนัดนำโด่งเป็นจ่าฝูงโดยหากคว้า 3 แต้มในเกมนี้จะลอยลำผ่านเข้ารอบต่อไปความพร้อมวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำทัพ ส่วนทาง เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมบ๊วยมีเพียง 1 คะแนนส่ง โดมินิค โซบอสซ์ไล ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 25 พ.ย. นี้
  • รอดูไปก่อน!เลวานฯยังไม่ตัดสินใจอนาคตตัวเอง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระบุ ยังไม่ได้ฟันธงเกี่ยวกับอนาคตของตน พร้อมบอกว่าผลงานเมื่อซีซั่นก่อนของ บาเยิร์น เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • ยังสนใจหรือไม่?เผยซือเล่มีความฝันย้ายเล่นให้แมนยู
    คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนี ระบุ นิคลาส ซือเล่ ปราการหลัง บาเยิร์น มีความฝันที่จะได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ "ปีศาจแดง" เคยตกเป็นข่าวกับเขาเมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »