ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไปไหนต่อ!? เฮแบร์ตี้ โพสต์ลาแฟนบอลและสโมสรการท่าเรือ

ไปไหนต่อ!? เฮแบร์ตี้ โพสต์ลาแฟนบอลและสโมสรการท่าเรือ

Posted 01/12/2020 by siamsport

หลังจากมีข่าวการท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถบรรลุ ข้อตกลงในการต่อสัญญากับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล ที่สัญญาเดิมจะหมดลงในสิ้นเดือนพ.ย.ผ่านมา เพราะค่าเหนื่อยของดาวยิงบราซิลรายนี้ค่อนข้างแพงถึงเดือนละ 3 ล้านบาท
    
ล่าสุด  เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวเป็นการของคุณแฟนบอลของการท่าเรือเอฟซี และสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเนื้อหาประมาณว่า " เรียนแฟน ๆ การท่าเรือ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผม และผมขอขอบคุณที่สนับสนุนผมมาตลอด นอกจากนี้ผมขอขอบคุณผู้เล่นและทีมงานสำหรับการแบ่งปันช่วงเวลาดีๆมากมายในปีที่ยากลำบากนี้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนทั้งโลก แต่สิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึงขอให้ทุกคนร่วมกันทำงานเดินหน้าต่อไปเพื่อความสำเร็จ "

สำหรับ  เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส  ปัจจุบันอายุ 32 ปี ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยยิงไปแล้ว 7 ประตูรั้งอยู่อันดับ3 ของตารางดาวซัลโวในไทยลีก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิทธิฤทธิ์ 'เนเกรา' ส่งผลถึง 'เฮแบร์ตี้' กับเคลีก
    Asiafootball.info สื่อฟุตบอลเกาหลีใต้ออกมารายงานว่ามีสโมสรฟุตบอลในเคลีกให้ความสนใจในการดึงตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิลของสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ในศึกไทยลีก 1 ไปร่วมทีม แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาดาวยิงรายนี้ที่กดประตูในไทยลีก ไปถึง 126 ประตู จากการรับใช้ 3 สโมสร ราชบุรี เอฟซี,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ท่าเรือ เอฟซี จะมีทีมยักษ์ใหญ่ในเมืองไทยเดินหน้าเจรจาก็ตาม
  • มาริโอรับเสียใจเมืองทองฯน่ามีแต้ม-ยกแมนออฟเดอะแมตช์ให้เปา
    กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเสียใจเกมบุกพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 เชื่ออย่างน้อยที่สุดทีมน่าจะมีแต้มกลับบ้าน แต่นี่คือวิถีฟุตบอล หลังจากนี้ต้องไปปรับทีมให้ดีเพื่อต่อสู้ในเกมต่อไป พร้อมยกตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมตช์ ให้กับคณะผู้ตัดสินในเกมนี้
  • บิ๊กเป้เตรียมฟ้องส.บอลฯ-เอเอฟซีเอาผิดเปายกก๊วน
    ควันหลังจากเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ สิงห์ เชียงรายฯ 1-2 ในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นัดกลางสัปดาห์เมื่อพุธที่ 18 พ.ย. 2563 ที่ สนาม สิงห์สเตเดี้ยม จ.เชียงราย โดยเฉพาะกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เสียประตูจากจุดโทษ ในน. 58 จากที่ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอย่าง วิวรรธน์ จำปาอ่อน ให้สิงห์ เชียงรายฯ เจ้าถิ่นได้จุดโทษ ขณะสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 โดยเชิ้ตดำรายนี้ มองว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล ของ แดร์เลย์ โดยได้มีการดูวีเออาร์ ด้วยก่อนจะยืนยันให้เป็นจุดโทษของสิงห์ เชียงรายฯ และ แจ็คสัน โคเอลโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปนั้น
  • เอ๊ะยังไง! ยูรอฟสกี้ แซว ธีรศิลป์ กลับบ้านเรารักรออยู่
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อัพสตอรี่ผ่านไอจี ชวน มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กลับสู่ประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »