ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮเข้ารอบ! ดอร์ทมุนด์ฟัดลาซิโอจัด "ฮาแลนด์ วัดคม อิมโมบิเล่"

เฮเข้ารอบ! ดอร์ทมุนด์ฟัดลาซิโอจัด "ฮาแลนด์ วัดคม อิมโมบิเล่"

Posted 02/12/2020 by siamsport

"เสือเหลือง" ของ ลูเซียง ฟาฟร์ ทีมจ่าฝูงต้องจัดเต็มในเกมต้อนรับ "อินทรีฟ้าขาว" โดยหากใครคว้า 3 แต้มได้จะลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์ก่อนทันทีแนวรุกมี เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ วัดคม ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันพุธที่ 2 ธ.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ
วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563
ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) - ลาซิโอ (อิตาลี)
เวลา : 03.00 น.

สนาม : ซิกแนล อิดูน่า พาร์ค

    "เสือเหลือง" ของ ลูเซียง ฟาฟร์ ถูก โคโลญจน์ บุกมายัดเหยียดความปราชัยถึงถิ่น 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนในถ้วยยุโรปนัดที่แล้วถล่ม คลับ บรูช 3-0   

 

    ความพร้อมในเกมนี้จะขาด เรเนียร์ ที่ติดโควิด รวมไปถึง มาร์แชล ชเมลเซอร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนอยู่ นอกนั้นไม่มีปัญหาเพิ่มเติม พร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

    โดยเกมนี้ ลูเซียง ฟาฟร์ จะมาในระบบเก่ง 4-2-3-1 เช่นเคย คู่เซนเตอร์แบ็กวาง มานูเอล อคานจี กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ส่วนแผงมิดฟิลด์ มาห์มูด ดาฮูด จะได้กลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ อักเซล วิตเซล อีกครั้งหลังจากได้พักในเกมที่แล้ว

    ขณะที่เกมรุกวันนี้ส่ง ธอร์กาน อาซาร์ ลงแทน ยูเลี่ยน บรันดท์ โดยจะประสานงานร่วมกับ เจดอน ซานโช่ และ มาร์โค รอยส์ ส่วน หน้าเป้ายังเป็น เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

 "อินทรีฟ้าขาว" ถูก อูดิเนเซ่ บุกมาเผ่าเครื่องถึงถิ่น 1-3 ในศึก เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ผลงานในถ้วยยูซีแอล พวกเขาเอาชนะ เซนิต มาได้ 3-1 

    ความพร้อมในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะไม่มี เซนาด ลูลิช และ เวดาต มูริกี้ ที่ยังเดี้ยงอยู่ นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อม

    โดยเกมนี้ ลูคัส เลว่า และ เปเป้ เรน่า 2อดีตแข้งหงส์แดง ที่ได้พักเมื่อเกมที่แล้วจะได้กลับมาออกสตาร์ตในเกมนี้ทั้งคู่ ส่วนในตำแหน่งอื่นๆยังคงใช้ชุดเดิมจากนัดที่แล้วนำทีมมาโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ฆัวกิน กอร์เรอา สองคู่หูในแดนหน้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : โรมัน บือร์กี้ - โธมัส เมอนิเย่ร์, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ - อักเซล วิตเซล, มาห์มูด ดาฮูด - เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, ธอร์กาน อาซาร์ - เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

ผู้จัดการทีม : ลูเซียง ฟาฟร์
    
    ลาซิโอ (3-5-2) : เปเป้ เรน่า - ปาทริช, เวสลี่ย์ ฮูดท์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ - มานูเอล ลัซซารี่, มาร์โก ปาโรโล่, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลแบร์โต้, อดัม มารูซิช - ชิโร่ อิมโมบิเล่, ฆัวกิน กอร์เรอา

ผู้จัดการทีม : ซิโมเน่ อินซากี้   

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตอู ลาโอ๊ซ (สเปน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬามั่นฮาแลนด์อยู่ดอร์ทมุนด์ยาว
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จะอยู่กับทีมไปอีกหลายปี พร้อมบอกว่าไม่มีปัญหาเลยที่คนตั้งความคาดหวังกับ ฮาแลนด์ เอาไว้สูงสุดๆ หลังบางฝ่ายมองว่ามันอาจจะทำให้เขาต้องกดดันมากเกินไป
  • สะเด่าไปเลย!เปิดสถิติฮาแลนด์โกลเด้นบอย2020
    เปิดสถิติสุดโหดของไอ้หนู เออร์ลิง ฮาแลนด์ เจ้าของรางวัล โกลเด้น บอย คนล่าสุด หลังฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ย้ายมาจาก ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา
  • จริงหรือมุก!ฮาแลนด์คุยฟาฟร์เหตุผลโดนเปลี่ยนตัว
    เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเกี่ยวกับสิ่งที่ได้พูดคุยกับ ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ หลังจบเกมที่ไล่ต้อน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเกมลีกเมืองเบียร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฮาแลนด์ผู้พ่อตอบชัดเรื่องอนาคตของลูกชาย
    อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ ทั้งตนและลูกไม่ได้กำลังคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมเลย พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ลูกชายคงอยากคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้ได้สักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »