ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสียดาย! โซลชาโอดแมนยูจบสกอร์ไม่คมทำพ่ายเปแอสเช

เสียดาย! โซลชาโอดแมนยูจบสกอร์ไม่คมทำพ่ายเปแอสเช

Posted 03/12/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมตนจบสกอร์ไม่คมเอง ทำพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาบ้าน 1-3 แต่มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสดีในการเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า การที่ทีมตนใช้โอกาสเปลืองในการจบสกอร์ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดห้า เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 32 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าถิ่นมีโอกาสเพียบ โดยเฉพาะจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีโอกาสแบบเน้นๆ 2-3 ครั้ง แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้

สุดท้ายกลายเป็น เปแอสเช ที่ขึ้นนำอีกหนในนาทีที่ 69 จากการยิงจ่อๆ ของ มาร์กินญอส แถมนาทีที่ 70 แมนฯ ยูไนเต็ด มาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน (เฟร็ด รับใบเหลืองที่สอง) ก่อนที่ยอดทีมแห่งกรุงปารีสจะมาได้ประตูย้ำชัยจาก เนย์มาร์ เจ้าเก่า ในนาทีที่ 90+1 ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เปแอสเช และ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องไปลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ในนัดสุดท้าย (ทั้งสามทีมมี 9 คะแนน จาก 5 นัด)

"เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก แต่ไม่สามารถจัดการกับโอกาสเหล่านั้นได้ เกมมันตัดสินกันที่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นั่นแหละที่ทำให้พวกเขาได้ชัยชนะในเกมนี้" โซลชา เปิดใจ

นัดสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันอังคารที่ 8 ธันวาคม โดยที่ทั้งสองทีมต่างมีลุ้นเข้ารอบ ซึ่ง โซลชา มั่นใจว่า สุดท้าย "ปีศาจแดง" จะคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ (แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการแค่เสมอเป็นอย่างน้อย)

"ชะตากรรมยังอยู่ในมือเรา เรายังต้องการอยู่ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเกมในสัปดาห์หน้า เราจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »