ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วยทีมได้!ซีแมนแนะอาร์เซน่อลซิวซาฮา

ช่วยทีมได้!ซีแมนแนะอาร์เซน่อลซิวซาฮา

Posted 04/12/2020 by siamsport

เดวิด ซีแมน อดีตยอดนายด่านของ อาร์เซน่อล ชี้ อดีตต้นสังกัดของตนควรจะดึง วิลฟรีด ซาฮา มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่าที่จริง ซาฮา ก็มีใจให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่แล้วด้วย จากการที่เป็นแฟนบอลตัวยงของทีม

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรจะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนเก่งของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพให้ได้

ซาฮา เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 หลังจากที่เขาเพิ่งทำผลงานได้สุดยอดในซีซั่น 2018-19 ด้วยการทำไป 10 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 34 นัด แถมเขายังเปิดตัวด้วยว่าเป็นสาวกตัวยงของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น โดยที่ อาร์เซน่อล คว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ มาร่วมทีมแทน

ซีแมน เผยว่า "ผมคิดว่า ซาฮา น่าจะเป็นการเสริมทัพทีดีของ อาร์เซน่อล เพราะเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นคนที่ทำประตูได้ดี"

"ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไรการย้ายทีมมันถึงไม่เกิดขึ้น เพราะเห็นได้ชัดว่าเขาอยากมาเล่นให้ทีมสุดๆ มันอาจจะเป็นเพราะเอเยนต์กับสโมสรบรรลุข้อตกลงบางอย่างกันไม่สำเร็จก็ได้ แต่เขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาอยากย้ายมาอยู่กับทีมมากๆ เพราะเขาเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล ผมมั่นใจเลยว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลากาแซ็ตต์" โป้งเปิด!อาร์เซน่อลเฮ5นัดรวดหลังอัดราปิดยับศึกยูโรปาลีก
    อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ตะบันเปิดกล่องช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่อัด ราปิด เวียนนา 4-1 ส่งผลให้ทัพปืนใหญ่ที่เข้ารอบไปแล้วทำสถิติคว้าชัย 5 นัดรวดรับ 15 แต้มเต็ม ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เปเป้จ้องซัด! อาร์เซน่อลลุ้นเฮอีกดวลราปิดที่หวังลิ่วยูโรปาลีก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตีตั๋วผ่านเข้ารอบไปแล้ว มีโอกาสเก็บสามแต้มแบบไร้พ่ายรอบแบ่งกลุ่ม นิโกล่าส์ เปเป้ หัวหอกคนสำคัญรอเปิดบ้านเจอ ราปิด เวียนนา ที่ยังมีสิทธิ์หวังเข้ารอบ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563
  • ลิเวอร์พูลเศร้า!สตาร์อาแจ็กซ์ไม่สนย้ายทีม
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงต้องหันไปเล็งเป้าหมายอื่นแทนเสียแล้ว เพราะล่าสุด แปร์ ชูร์ส ปราการหลังจอมแกร่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศชัด เรื่องย้ายทีมยังไม่มีอยู่ในหัวตอนนี้ พร้อมเผยรู้แล้วข่าวได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง"
  • สเปอร์สงานเข้า!อาจไร้ "เคน" ดวลอาร์เซน่อล
    ทำเอาสาวก "ไก่เดือยทอง" ใจคอไม่ดี เพราะล่าสุดมีข่าว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอาจพลาดช่วยทีมในเกมดวลกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ ขณะที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ออกมาอัพเดตเรื่องนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »