ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มีข่าวอีกแล้ว!ย้อนชมฟอร์มสุดแจ่มของ'ดิบาล่า'ในศึกชปล.ปีที่แล้ว

มีข่าวอีกแล้ว!ย้อนชมฟอร์มสุดแจ่มของ'ดิบาล่า'ในศึกชปล.ปีที่แล้ว

Posted 08/12/2020 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด เคยสนใจจะดึงกองหน้าสายเลือดอาร์เจนไตอย่าง เปาโล ดีบาล่า มาเสริมเกมรุกอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ดีลนี้ก็ถูกปิดไป เพราะ เจ้าตัวต้องการที่จะสวมชุดแข่งม้าลายต่อ
   
เดิมที เปาโล ดีบาล่า มีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส ถึงปี 2022  แต่เนื่องจากเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจึงทำให้มีข่าวมาว่าทางต้นสังกัดต้องการที่จะต่อสัญญาของเขาให้ยาวออกไปถึง 2025

แต่หลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังแห่งวงการลูกหนังออกมาพูดเป็นในๆว่า ปอล ป็อกบา ไม่มีความสุขที่ แมนฯยูไนเต็ด และเป็นทางด้าน ยูเวนตุส ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการตัว ป็อกบา กลับไปสวมชุดแข่งของม้าลายอีกครั้งแต่ด้วยที่ทางต้นสังกัดเดิมตั้งค่าตัวไว้สูงเกินกว่าที่จะจ่ายทั้งหมดได้ จึงมีข่าวว่า ยูเวนตุส จะเสนอเงิน 55 ล้านปอนด์พวงกับการแลกตัวนักเตะอย่าง เปาโล ดิบาล่า หรือ มิราเล็ม ปานิช ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด

วันนี้ก่อนศึกนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก จะเริ่มขึ้น เรามาดูฟอร์มอันยอดยเยี่ยมของ กองหน้าเนื้อหอมอย่าง เปาโล ดีบาล่า ในเวทียุโรป เมื่อปีที่แล้วกัน และมาร่วมลุ้นกันว่าอนาคตของ แมนฯยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส จะเป็นอย่างไรต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยสตรีสุดปลื้มเบิกสกอร์กับแมนยูได้แล้ว
    ฟากุนโด้ เปเยสตรี ปีกวัย 18 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งดึงมาร่วมทัพเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูแรกกับทีมได้แล้ว พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายของ "ปีศาจแดง" ที่ช่วยเหลือตนจนทำให้ตนเริ่มปรับตัวเข้ากับชีวิตในเกาะอังกฤษได้ดีขึ้น
  • แมนยูขอแค่เจ๊า!ไร้ "คาวานี่-มาร์กซิยาล" ใช้ "บรูโน่-กรีนวู้ด" ซัดไลป์ซิกศึก ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เอดินสัน คาวานี่ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ร่วมทีมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เมสัน กรีนวู้ด พร้อมนำแผงหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ทั้งนี้แมนยูขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) วันอังคารที่ 8 ธ.ค. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • ผีหลัง3,ป็อกบาคุมกลาง!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมบุกรังไลป์ซิก
    จะร่วงหรือรอด?... คืนนี้ได้รู้คำตอบกันสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขามีคิวบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม เอช) โดยพวกเขาขอแค่ "ไม่แพ้" ก็เพียงพอแล้ว ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนี้ที่ต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เอดินสัน คาวานี่ (เจ็บ), อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เจ็บ) และ เฟร็ด (ติดโทษแบน) ดังนั้นถือว่าน่าสนใจเหลือเกินว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจัดทัพแบบไหน ซึ่งดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่จะใช้แผนกองหน้าคู่ และแนวรับสามคนในระบบ 3-4-1-2 และนี่คือ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมชี้ช
  • จากใจ!สโคลส์เชื่อลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีกได้อีกสมัย
    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล จะสามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมยก "หงส์แดง" คู่ควรแล้วจริงๆ กับความสำเร็จในซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »