ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!แมนยูพร้อมแข่งลิเวอร์พูลแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง

ปูด!แมนยูพร้อมแข่งลิเวอร์พูลแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง

Posted 11/12/2020 by siamsport

สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าอยากได้ตัว เบน ไวท์ กองหลังชั้นดีจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเสริมแกร่ง แต่งานนี้คงต้องใช้พลังดูดเต็มพิกัด เพราะต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะแข่งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งตัว เบน ไวท์ กองหลังจอมแกร่งจากสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ

ในช่วงที่ผ่านมาเกมรับของ "ปีศาจแดง" มีปัญหาอย่างมาก และส่งผลร้ายที่สุดก็คือการที่พวกเขาต้องออกไปพ่ายแพ้ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย ซึ่งส่งผลให้ทีมต้องร่วงตกไปเล่นในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก แทน

เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูแบบไม่น่าเสียโดยเฉพาะลูกที่สามที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปล่อยให้ จัสติน ไคลเวิร์ต ได้มีโอกาสยิงประตูง่ายๆ ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็โดนตำหนิเช่นกันเพราะยืนหลุดตำแหน่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้ "ผีแดง" จำเป็นต้องมองหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นเดือนมกราคมนี้

สำหรับเป้าหมายแรกที่พวกเขาล็อกเอาไว้แล้วก็คือ เบน ไวท์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่สมัยที่เล่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยให้ "ยูงทอง" ได้ตั๋วเลื่อนชั้นมาเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นปัจจุบัน

ในขณะที่ในปีนี้ ไวท์ กลับมาเล่นอย่างโดดเด่นกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดแม่ แม้ผลงานของสโมสรอาจจะไม่ได้แข็งแกร่งมากนัก แต่ฟอร์มการเล่นส่วนตัวถือว่าน่าสนใจอย่างมาก อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ คงต้องใช้กำลังภายในเยอะพอสมควร เนื่องจากหนึ่งในสโมสรที่อยากได้นักเตะรายนี้ก็คือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังประสบปัญหาผู้เล่นเกมรับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »