ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิรฟาน ฟานดี้ลั่นจะกลับมาให้แข็งแกร่งกว่าเดิม

อิรฟาน ฟานดี้ลั่นจะกลับมาให้แข็งแกร่งกว่าเดิม

Posted 11/12/2020 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงในศึกไทยลีก 2020 ที่ได้ อิรฟาน ฟานดี้ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อม โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่าจะต้องกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

กองหลังทีมชาติสิงคโปร์เผยว่า "ช่วงเวลาที่ผมบาดเจ็บ ผมรู้สึกเศร้าและผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้ช่วยทีม บางทีผมก็รู้สึกหงุดหงิดที่ร่วมซ้อมกับทีมไม่ได้ในบางแบบฝึกซ้อม แม้แต่เวลาบางทีที่ทีมมีแมตช์แข่งขัน ผมก็รู้สึกไม่อยากดูเพราะมันจะทำให้ผมเศร้ามากๆ"

"ผมเคยบาดเจ็บนานกว่านี้ ฉะนั้นการพักรักษาตัวระยะ 2-3 เดือน สำหรับผมมันไม่เท่าไหร่ ที่ผ่านมาผมก็พยายามคิดบวกตลอด พยายามมองโลกในแง่ดี เรียกความฟิตอยู่เสมอ ผมเชื่อว่าอีกไม่นานผมจะกลับมาได้"

"ผมคิดว่าส่วนที่ยากที่สุดในการกลับมาลงสนามคือการดึงฟอร์มการเล่น และความฟิตของตัวเองกลับมาให้ดีเหมือนเดิม นั่นคือสิ่งที่ผมคิดอยู่ตลอด แต่หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือทั้งจากเพื่อนร่วมทีมและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรฯ มันทำให้ผมเชื่อว่าทุกอย่างจะง่ายขึ้น แต่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน"อิรฟานกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมค่าแห่งการรอคอย!บีจีรอ11ปีลุยถ้วยเอเชียรอบแบ่งกลุ่ม
    หลังเกมที่ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี ได้ 2-0 จาก วิคเตอร์ การ์โดโซ่ 2 ประตูเก็บ 3 แต้มสำคัญ เกมนัดที่ 13 ทำให้ทีมมีคะแนนรวม 35 แต้ม ส่งผลให้บีจี กลายเป็นทีมแรกของทีมในศึกไทยลีก 1ฤดูกาล 2020-2021 ที่ได้สิทธิ์ เป็นตัวแทนประเทศไทยลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติทีมแรก แม้ว่าจะเหลือเกมการแข่งขันอีก 2 นัดก็ตาม
  • บีจีปทุมฯ ขออีกแค่ 3 แต้มการันตีตั๋วไปชปล.หนที่ 2
    ฤดูกาลนี้ของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นั้นถือว่า “กระต่ายแก้ว” บีจีปทุม ยูไนเต็ด มาแรงเกินห้ามใจอย่าบอกใครเชียว
  • 5 ดาวยิงไทยนำดาวซัลโวในดงแข้งเทศ
    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 เตะผ่านไปแล้วราว 11 นัด เหลืออีกแค่ไม่กี่เกมก็จะปิดฉากเลกแรกแล้ว
  • ชัดแล้ว! 17 พ.ย.นี้ "ดีโอโก้" นั่งเจ็ทมาไทย พร้อมโชว์ตัวต้น ธ.ค.นี้
    จากข่าวฮือฮาที่จ่าฝูงไทยลีก2020-21 ทีมปัจจุบัน อย่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีข่าวเตรียมคว้า 2 กองหน้าพระกาฬ อย่าง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่แยกทางกับ ยะโฮร์ ดารุม ทักซิม ทีมดังในศึกซูปเปอร์ลีกมาเลเซีย รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่กำลังโลดแล่นในศึกเจลีกญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »