ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เคยบู๊มาแล้ว! "รถถัง" เชื่อมือ "โจนาธาน" มองยังไง "ทาอิกิ" ก็สู้ไม่ได้

เคยบู๊มาแล้ว! "รถถัง" เชื่อมือ "โจนาธาน" มองยังไง "ทาอิกิ" ก็สู้ไม่ได้

Posted 11/12/2020 by Sanook

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" ผู้ครองบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต วัย 23 ปี ทำนายผลอดีตคู่ปรับที่เคยผ่านหมัดจัดแข้ง เป็นไม้เบื่อไม้เมาตัวฉกาจอย่าง "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ที่ รถถัง ไปกระชากเข็มขัดมา ซึ่งกำลังจะเปิดศึกครั้งใหม่กับนักชกดาวรุ่งแดนอาทิตย์อุทัย "ทาอิกิ นาอิโตะ" ใน ONE: BIG BANG II วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ โดย รถถัง เชื่อว่าความครบเครื่องของ โจนาธาน ยากที่ ทาอิกิ จะรับมือไหว

"โจนาธานเป็นนักมวยต่างชาติที่ผมได้เจอมาสองครั้ง ยอมรับว่าเขาน่ากลัวที่สุดกว่านักมวยต่างชาติคนอื่นที่ผมเคยเจอมา เขาเป็นมวยฝีมือครบเครื่อง อาวุธมีทุกอย่าง เหมือนเป็นนักมวยไทยคนหนึ่งเลย ใครที่เจอกับเขาแล้วคิดว่าเป็นมวยต่างชาติ เชิงสู้คนไทยไม่ได้ ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เลยครับ ประมาทไม่ได้เด็ดขาด"

"จุดแข็งของเขาที่ผมโดนมากับตัวคือ ลูกถีบและแข้งซ้าย จัดว่าอันตรายมาก ส่วนศอกหมัดเข่าก็ดี เขามีหมดครับ แต่ด้วยความที่เขาเป็นมวยเล่นเชิง ก็จะแพ้ทางมวยลุยเดินสู้แบบผม ผมต้องเดินเข้าใส่ แรงเขาสู้ผมไม่ได้ หายใจไม่ทัน แต่ถ้าเป็นมวยเชิงด้วยกัน ก็มีตัวอย่างให้เห็นแล้วจาก พี่สามเอ ที่ถึงขั้นเสียแชมป์ครับ"

สำหรับคู่ต่อกรรายต่อไปของโจนาธาน เป็นนักชกหนุ่มฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น "ทาอิกิ นาอิโตะ" เขามีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกชู้ตบ็อกซิ่ง เก็บชัยชนะใน วัน แชมเปียนชิพ 3 ไฟต์ยังไม่เคยแพ้ใคร และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ต่อกรกับโจนาธาน ซึ่งรั้งอันดับ 3 ของแรงกิง

"มารอบนี้ โจนาธานต้องเจอกับมวยเชิงด้วยกันอย่าง ทาอิกิ ซึ่งรายนี้ก็ถือว่าเป็นมวยฝีมือดีคนหนึ่งของวงการนะครับ แต่ผมก็ยังมองว่าสู้โจนาธานไม่ได้ โจนาธานมีอาวุธที่รุนแรงและหลากหลายกว่า ถ้าสู้กันครบยก เขาจะเป็นฝ่ายชนะคะแนน แต่ถ้าทาอิกิป้องกันศอกหรือลูกเตะก้านคอเขาไม่ได้ ก็มีสิทธิ์ร่วงถึงน็อกได้เลยครับ"

ไม่ใช่เพียงคู่เอกระหว่าง "ทาอิกิ vs โจนาธาน" เท่านั้น ศึก ONE: BIG BANG II มีทั้งหมด 6 คู่แข่งขันจากนักสู้แถวหน้านานาประเทศตบเท้ามาให้แฟนๆได้ชม โดยจะออกอากาศบันทึกเทปการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ ปูเสื่อรอชมได้ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play เวลา 19.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มเวลา 22.40 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรเมียวเฮเป็นสาวไทยคนที่5ลุยหวดยูเอสวีเมนส์ฯ
    "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ กลายเป็นนักกอล์ฟสาวไทยคนที่ 5 ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ รายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 75 ซึ่งถือเป็นเมเจอร์สุดท้ายของปี ที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะแข่งขันกันในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ ภายหลังจากการประกาศรายชื่อล่าสุดของ ยูเอสจีเอ หรือ สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา เจ้าภาพจัดการแข่งขัน
  • ส.บอล ชี้แจง กรณี VAR หายไปดื้อๆเกมต้องแข่งดำเนินต่อ
    1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งปัญหาเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังที่ไม่มี VAR ใช้งาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม "พาทิศ ศุภะพงษ์" เลขาธิการ ส.บอลฯ เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น หากว่าเทคโนโลยีช่วยตัดสิน หรือ VAR เกิดใช้งานไม่ได้ อย่างที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ทีมเจ้าบ้านจะมีความผิดไหม รวมถึง ส.บอลฯ มีแนวทางอย่างไรในการป้องกันเรื่องนี้
  • สังคมมืด!ผู้กำกับเส้นหญิงโดนขู่ฆ่าทำโนเล่แพ้
    ลอร่า คล้าร์ก ผู้กำกับเส้นหญิงวงการเทนนิส เจอวิบากกรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เมื่อมีแฟนคลับของ โนวัค ยอโควิช ส่งข้อความบันทอนจิตใจใน "ไอจี" แถมยังมีบางรายขู่ฆ่าหมายจะเอาชีวิตให้ได้ หลังเธอตกเป็นกระแสสังคมจากการโดน "โนเล่" หวดบอลใส่คอ ในการแข่งขันศึกยูเอส โอเพ่น
  • ช็อก! โนเล่โดนปรับแพ้ร่วงยูเอสโอเพ่นหลังหวดบอลอัดผู้กำกับเส้นหญิง (มีคลิป)
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือดเซิร์บ โดนปรับแพ้ฟาวล์อย่างน่าเสียดายหลังหวดลูกเทนนิสใส่ผู้กำกับเส้นหญิง ส่งผลให้เขาแพ้ ปาโบล การ์เรโน บุสตา นักหวดจากสเปน ร่วงตกรอบ 16 คนสุดท้ายในศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »