ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอกย้ำกระแสย้ายทีม!"ธีราทร"โพสต์ชวนสงสัย

ตอกย้ำกระแสย้ายทีม!"ธีราทร"โพสต์ชวนสงสัย

Posted 13/12/2020 by siamsport

ไปบีจีหรือเปล่า ! เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน โพสต์แบบมีนัยยะ โดยเจ้าตัวเผยเองจะคอยอัพเดทให้ทราบอย่างแน่นอน
     ภายหลังจากที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น หลังเสร็จสิ้นภารกิจ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ประเทศกาตาร์ ได้เดินทางบินกลับมาถึงเมืองไทยทันที และเข้ากักตัว 14 วัน ก่อนที่จะกลับไปพบกับครอบครัวทั้ง "น้องเบส" ฉัตรกมล มวยมั่น ภรรยาและลูกชาย " น้องลิสบอน" ธาราทร บุญมาทัน หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 1 ปีเต็ม
   
     ล่าสุด ธีราทร บุญมาทัน ยอดแบ็กซ้ายทีมชาติไทยวัย 30 ปี ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเองแล้วว่า "สวัสดีครับ ตามข่าวที่ว่าผมกลับมาไทย ตอนนี้ผมอยู่เมืองไทยแล้ว ยืนยันว่าจริงนะครับ แต่จะไปที่ไหนอย่างไรอย่างไรบ้างจะคอยอัพเดทให้ทราบนะครับ"
 
     ทั้งนี้มีกระแสข่าวที่ออกมาเปิดเผยอย่างหนาหูตลอดทั้งวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.63 ว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "โก๋อุ้ม"' ที่คาดว่าไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท หวังดึง ธีรทร บุญมาทัน เข้ารังลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อปิดช่องโหว่แบ็กซ้ายไปลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2021 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เอาไว้! ส.บอล เข้าแจ้งความกองปราบฯ ผู้ตัดสินไทยลีก 2 มีเอี่ยวล็อคผลบอล
    พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สมาคม) ได้รับรายงานเหตุการณ์ พฤติการณ์ในการกระทำความผิดของ ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลของสมาคมฯ ระดับไทยลีก 2 โซนภาคเหนือ​ รายหนึ่ง
  • รวยแต่ต้องปิด แข้งขอนแก่นขับเบ๊นซ์แต่ไม่กล้าให้ใครเห็น
    อาชีพนักฟุตบอลสำหรับใครหลายคน สามารถทำให้ฐานะลืมตาอ้าปากได้ แต่สำหรับนักเตะรายนี้ มาเล่นฟุตบอลอาชีพไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน เนื่องจากที่บ้านมีฐานะที่ร่ำรวยอยู่แล้ว แต่เขามาเพื่อตามล่าความฝันกับกีฬาที่เขาหลงใหล
  • ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!เผยรายได้ผู้ตัดสินศึกไทยลีก3
    จากวิกฤตโควิด-19 ที่สร้างปัญหาไปทั่วทุกวงการ ไม่เว้นแม้แต่แวดวงผู้ตัดสินไทยที่ถูกสั่งปรับลดเงินค่าทำหน้าที่ไปตลอดทั้งฤดูกาล แบบที่เรียกว่า โดนหักแบบครึ่งต่อครึ่ง 50 เปอร์เซ็นต์
  • หาเหตุผลทีมเจลีก ไม่เลือกใช้ 'กวินทร์' และ 'ธีรศิลป์'
    รายแรก 'ธีรศิลป์ แดงดา' กองหน้าวัย 32 ปี ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง 2 เกมเจลีกหลังสุด มีกระแสข่าวอย่างหนักว่า สามารถตกลงค่าตัวที่ 24 ล้านบาท พร้อมค่าเหนื่อย 750,000 ต่อเดือน เตรียมเข้ามาเล่นให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสองไทยลีกฤดูกาล 2020-2021 นี้ เคสนี้ 'มุ้ย' ไม่ได้หมดอนาคตของ 'ชิมิสึ เอส-พัลส์' แต่ว่าเป็นการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตนเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »