ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกชิงจ่าฝูง!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลปะทะสเปอร์ส

ศึกชิงจ่าฝูง!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลปะทะสเปอร์ส

Posted 16/12/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ในเกมชิงบัลลังก์จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หลังทั้งสองทีมมี 25 แต้มเท่ากัน
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์คืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ (03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ในเวลานี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นำ "ไก่เดือยทอง" รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หลังเตะ 12 นัดเก็บไปแล้ว 25 คะแนน เท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ส่งผลให้นัดนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการลุ้นแชมป์

เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะขาดนักเตะหลายทั้ง ดิโอโก้ โชต้า, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เจมส์ มิลเนอร์ และ เซอร์ดาน ชากีรี่ รวมไปถึงพวกเจ็บก่อนหน้าอย่าง โจ โกเมซ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ รวมทั้งยังต้องเช็กฟิต โฌแอล มาติป อีกด้วย

คาดว่า นัดนี้ คล็อปป์ จะยึดระบบ 4-3-3 ดวลกับ สเปอร์ส โดยแนวรับมี อลีสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา ขณะที่แบ็กโฟร์ใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนแบ็กขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์เป็น ฟาบินโญ่ กับ มาติป แต่ถ้าหลายหลังลงไม่ได้ก็จะเป็นหน้าที่ของ แน็ต ฟิลลิปส์

ด้าน 3 กองกลางให้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ยืนต่ำอยู่หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ทำผลงานได้ดีในช่วงที่รุ่นพี่บาดเจ็บไปหลายราย

ขณะที่ 3 แนวรุกเมื่อไม่มี โชต้า ก็จะเป็นหน้าที่ของสามประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ตามเดิม

ส่วน สเปอร์ส คงมาเยือนในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อูโก้ โยริส เฝ้าเสา ขณะที่แบ็กโฟร์ใช้ แซร์ช ออริเย่ร์, โทบี้

ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางที่คอยตัดเกมเป็น มูสซ่า ซิสโซโก้ กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ส่วนแนวรุกใช้ สตีเว่น

เบิร์กไวจ์น ทำเกมทางฝั่งขวา ตรงกลางเป็น ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่ และฝั่งซ้ายใช้ ซน ฮึง-มิน โดยมี แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าตัวเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »