ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกอิต้าคืนทัพ!ส่องตัวจริงลิเวอร์พูลดวลพาเลซ

เกอิต้าคืนทัพ!ส่องตัวจริงลิเวอร์พูลดวลพาเลซ

Posted 19/12/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในเกมพบ คริสตัล พาเลซ เชื่อ นาบี เกอิต้า หวนลงสนาม หลังกลับมาฟิตแล้ว ส่งผลให้ เคอร์ติส โจนส์ ต้องกลับไปเป็นสำรอง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องนำทัพ "หงส์แดง" บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    หาก ลิเวอร์พูล เก็บได้อย่างน้อย 1 คะแนนก็จะนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ หลังเวลานี้รั้งอันดับ 1 มี 28 คะแนนจาก 13 เกม ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามมาเป็นอันดับสองมี 25 คะแนน

    ในนัดนี้ คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, ดิโอโก้ โชต้า, คอสตาส ชิมิกาส,  ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เจมส์ มิลเนอร์ และ เซอร์ดาน ชากีรี่ รวมทั้งยังต้องรอเช็กความฟิตของ โฌแอล มาติป ที่บาดเจ็บหลัง แต่เชื่อว่าน่าจะลงเล่นได้


    คาดว่า นัดนี้ คล็อปป์ จะยึดระบบ 4-3-3 ดวลกับ พาเลซโดยแนวรับมี อลีสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา ขณะที่แบ็กโฟร์ใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนแบ็กขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์เป็น ฟาบินโญ่ กับ มาติป แต่ถ้าหลายหลังลงไม่ได้ก็จะเป็นหน้าที่ของ รีส วิลเลี่ยมส์ หรือ แน็ต ฟิลลิปส์

    ด้าน 3 กองกลางให้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ยืนต่ำอยู่หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาบี เกอิต้า ที่หายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ส่งผลให้ เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ทำผลงานได้ดีในช่วงที่รุ่นพี่บาดเจ็บไปหลายราย ต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม

    ขณะที่ 3 แนวรุกเมื่อไม่มี โชต้า ก็จะเป็นหน้าที่ของสามประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ตามเดิม โดยสองรายแรกเพิ่งช่วยกันทำคนละประตูในเกมเฉือนชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันพุธที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »