ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเน้น! "โอบาเมย็อง-ลากาแซตต์" ผนึกตะบัน,เอฟเวอร์ตันลุ้นเฮ3นัดติด

อาร์เซน่อลเน้น! "โอบาเมย็อง-ลากาแซตต์" ผนึกตะบัน,เอฟเวอร์ตันลุ้นเฮ3นัดติด

Posted 19/12/2020 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพหนักโดย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง กับ  อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ จะถูกส่งลงตัวจริงผนึกล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ฟอร์มกำลังแจ่มขอลุ้นคว้าชัยเกมลีกนัดที่ 3 ติดต่อกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)
ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
เอฟเวอร์ตัน   -   อาร์เซน่อล
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)


สนาม : กูดิสัน พาร์ค


เอฟเวอร์ตัน :

    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังคว้าชัยมา 2 นัดรวด โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ 2-0

    ความพร้อมในเกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ ยังคงไม่มี ฮาเมส โรดริเกซ ที่พลาดการลงสนามใน 2 เกมที่ผ่านมาเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง เช่นเดียวกันกับ ลูก้าส์ ดีญ และ อัลลัน ที่ไม่พร้อมช่วยทีม แต่มีข่าวดีคือ เชมุส โคลแมน อาจจะฟิตพอที่จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อับดูลาย ดูกูเร่ และ อังเดร โกเมส จะได้จับคู่กันบัญชาแดนกลาง ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นหน้าที่ของ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน ที่ยิงได้ 14 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 15 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้


อาร์เซน่อล :

    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนไม่ชนะมา 6 นัดติดต่อกันแล้วในเกมลีก

    สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังไม่สามารถใช้งาน โธมัส ปาร์เตย์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ยังคงบาดเจ็บ เช่นเดียวกันกับ กรานิต ชาคา และ กาเบรียล มากัลเญส ที่ติดโทษแบน

    คาดว่า กุนซือเลือดกระทิงดุ คงจะส่ง อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนหน้า ถึงแม้ว่า  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เพิ่งทำแอสซิสต์ให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ซัดประตูตีเสมอให้กับทีมในเกมกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก็ตาม

    ขณะที่ตำแหน่งวิงแบ็กขวาเป็นหน้าที่ของ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ต่อไป เนื่องจาก เอคตอร์ เบเยริน ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เอฟเวอร์ตัน (5-4-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เมสัน โฮลเกต, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์, จอนโจ้ เคนนี่ - อเล็กซ์ อิโวบี้, อังเดร โกเมส, อับดูลาย ดูกูเร่, ริชาร์ลิซอน - โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน
    ผู้จัดการทีม : คาร์โล อันเช็ล็อตติ

    อาร์เซน่อล (3-4-3) : แบร์นด์ เลโน่ - ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ - เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, ดานี่ เซบายอส, บูคาโย่ ซาก้า - นิโกล่าส์ เปเป้, อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง 
    ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊ก6หลุดแพ้1!ลอว์เรนสันฟันธงพรีเมียร์ฯวีก14
    กูรูดังเมืองผู้ดี มาร์ค ลอว์เรนสัน ฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ เชื่อบิ๊กซิกซ์มีหลุดแพ้ 1 ทีม
  • เหตุผลฟังขึ้นมั้ย?เคอร์บิชลี่ย์ชี้เวนเกอร์เป็นผู้แพ้ที่แย่
    อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นผู้แพ้ที่แย่ เพราะไม่เคยชวนตนไปดื่มไวน์ด้วยกันหลังจบเกม ต่างกับคนอื่นๆ อย่างเช่น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ยังเคยชวนตนไปดื่มไวน์ด้วยกันแม้กระทั่งตอนที่ตนได้ผลการแข่งขันที่ดีในการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • "เชซุส" ยันไม่เคยหวั่นนำทีมปะทะอาร์เซน่อล
    ฮอร์เก้ เชซุส กุนซือเบนฟิก้า ยักไหล่สบายอุราตอนที่เห็นทีมจับสลากพบ อาร์เซน่อล ในศึกยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ โดยระบุทุกครั้งที่ผ่านเข้ารอบแบบนี้มักจะเจอกับทีมแกร่งอยู่เสมอ พร้อมชี้หากอยากประสบความสำเร็จก็ต้องผ่าน "ไอ้ปืนใหญ่" ไปให้ได้
  • อาร์เซน่อล10คนหวิดแย่! โอบาซัดไล่เจ๊าเซาธ์ฯ-วัลค็อตต์ยิงทีมเก่า
    มิเกล อาร์เตต้า โล่งอกที่ทีมไม่แพ้คาบ้านเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน หลัง อาร์เซน่อล ต้องเล่นแค่ 10 คนก่อนจะแบ่งแต้มกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบหืดจับ 1-1 ธีโอ วัลค็อตต์ ยิงใส่ทีมเก่าให้นักบุญขึ้นนำ ก่อนที่ครึ่งหลัง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง จะซัดให้ปืนใหญ่ไล่ตีเสมอ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมือวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »