ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเล่ร่วมยินดีเมสซี่ทำสถิติยิงประตูให้ทีมเดียวร่วมกับตน

เปเล่ร่วมยินดีเมสซี่ทำสถิติยิงประตูให้ทีมเดียวร่วมกับตน

Posted 20/12/2020 by siamsport

เปเล่ แสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทาบสถิติการยิงให้ทีมเดียวมากที่สุดตลอดกาลร่วมกับตนได้ พร้อมเชื่อว่าสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะมีใครอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งได้เป็นเวลานาน
   
เปเล่ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน แสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่ได้เป็นเจ้าของสถิติการยิงให้สโมสรๆ เดียวมากที่สุดตลอดกาลร่วมกับตน

เมสซี่ เพิ่งทำประตูได้ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู เสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ยอดรวมการทำประตูในทุกรายการของเขากับต้นสังกัดเพิ่มเป็น 643 ประตู เท่ากับที่ เปเล่ เคยทำเอาไว้กับ ซานโตส

เปเล่ เผยผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "เมื่อหัวใจเปี่ยมล้นไปด้วยความรักแล้วนั้น มันก็เป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนเส้นทางของตัวเองได้ ฉันเองก็เหมือนกับนายที่รู้ดีว่ามันเป็นยังไงกับการที่ได้สวมเสื้อตัวเดิมทุกวัน และฉันก็เหมือนกับนายด้วยที่ได้รู้ว่ามันไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้อยู่กับสถานที่ที่เรารู้สึกว่าเหมือนกับบ้านของเรา"

"ขอแสดงความยินดีกับสถิติที่เป็นประวัติศาสตร์ของนายด้วย แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือต้องขอแสดงความยินดีกับการที่นายมีเส้นทางการค้าแข้งที่สวยงามกับที่ บาร์เซโลน่า น่าเสียดายที่เรื่องราวเกี่ยวกับการรักสโมสรเดิมแบบของพวกเราน่ะมันหาได้ยากขึ้นเรื่อยๆ ในวงการฟุตบอล ฉันนับถือนายมากๆ นะ @leomessi"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »