ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีกู้ชัย-ลุ้นขึ้นที่4! "ชิรูด์-แวร์เนอร์" ผนึกล่ารับเวสต์แฮม

เชลซีกู้ชัย-ลุ้นขึ้นที่4! "ชิรูด์-แวร์เนอร์" ผนึกล่ารับเวสต์แฮม

Posted 21/12/2020 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เน้นหนักหวังกู้ชัยกลับมาอีกครั้งและลุ้นขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ ติโม แวร์เนอร์ พร้อมลงประสานคมปิดสกอร์เกมเปิดบ้านรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 21 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 
เชลซี   -   เวสต์แฮม
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1
 (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ 


เชลซี 
    เชลซี บุกไปพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านต้องแพ้มา 2 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ 

    ความพร้อมในเกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ มีข่าวดี คือ เขากำลังจะได้ตัว ฮาคิม ซิเย็ค (เอ็นหลังหัวเข่า) และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (เอ็นหลังหัวเข่า) สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แต่คงจะยังไม่พร้อมสำหรับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

 นอกจากนี้ อดีตกุนซือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยังคงต้องลุ้นสภาพความฟิตของ รีซ เจมส์ ที่เจ็บจากเกมกับ หมาป่า ด้วยเช่นกัน หากไม่พร้อมก็ยังมี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดผู้ดี เตรียมที่จะดร็อป ไค ฮาแวร์ทซ์ เป็นเพียงตัวสำรอง เนื่องจาก อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มไม่เข้าตากรรมการในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ มาเตโอ โควาซิช จะได้บัญชาแดนกลาง 

    ขณะที่ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้ายังเป็นหน้าที่ของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูจากการลงสนามในลีก 3 นัดล่าสุด


เวสต์แฮม 
    เวสต์แฮม เปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนคว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 3 เกมล่าสุด

สภาพทีมในเกมนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ อาจตัดสินใจที่จะพัก จาร์ร็อด โบเว่น เป็นเพียงตัวสำรอง หลังจากที่ อดีตแข้ง ฮัลล์ ซิตี้ บาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ทำให้ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ จะได้ปั้นเกมในพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา และอาจจะไม่สามารถใช้งาน ฟาเบียน บัลบูเอน่า ที่เจ็บโคนขาหนีบ 

    ขณะที่ อารอน เครสเวลล์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจากเกมกับ ปราสาทเรือนแก้ว จะต้องลงประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายต่อไป เนื่องจาก อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกไม่มากนักในตำแหน่งนี้ เพราะ อาร์เธอร์ มาซูอากู ก็ยังไม่พร้อมช่วยทีมหลังจากที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า 

    ด้าน มิชาอิล อันโตนิโอ ที่ไม่ได้ลงสนามเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนก็อาจจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้งในเกมนี้ โดยคงจะเริ่มต้นที่ซุ้มม้านั่งสำรองก่อน เป็นเหตุให้ เซบาสเตียง อัลแลร์ จะได้ค้ำแเดนหน้าต่อไป 

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง 

    เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ - รีซ เจมส์ (เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า), คูร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ - มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาน์ท -  คริสเตียน พูลิซิช, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ติโม แวร์เนอร์   
    ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด 

    เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ คูฟาล, อิสซ่า ดิย็อป, แองเจโล่ อ็อกบอนนา, แอรอน เครสส์เวลล์ - เดแคลน์ ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค - โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, ซาอิด เบนราห์มา, ปาโบล ฟอร์นาลส์ - เซบาสเตียง อัลแลร์
    ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์ 

    ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »