ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราคาต่ำไป!สปอร์ติ้งปัดข้อเสนอลิเวอร์พูลขอซื้อเมนเดส

ราคาต่ำไป!สปอร์ติ้งปัดข้อเสนอลิเวอร์พูลขอซื้อเมนเดส

Posted 21/12/2020 by siamsport

ลิสบอน ปัดข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ขอซื้อ นูโน่ เมนเดส แล้ว หลังจาก "หงส์แดง" ให้ค่าตัว 19 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ถึง 40 ล้านปอนด์
   
สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ยื่นขอซื้อ นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ ดา มานญ่า สื่อของแดนฝอยทอง

เมนเดส ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ สปอร์ติ้ง ได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังจากได้ลงเล่นให้ทีมในลีกไปแล้วถึง 9 เกมจากทั้งหมด 10 นัด โดยเขาทำได้ 1 ประตูด้วย ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีทีมดังหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ทั้งนี้ คอร์ริเอเร่ ดา มานญ่า บอกว่า ลิเวอร์พูล จริงจังกับการล่า เมนเดส จนยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปแล้วด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 760 ล้านบาท) แต่ สปอร์ติ้ง ก็บอกปัดไปเรียบร้อย โดยมันต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาที่พวกเขากำหนดเอาไว้ตั้งเยอะ เพราะเดิมที สปอร์ติ้ง ตั้งเงินในจำนวนดังกล่าวเอาไว้ถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า สปอร์ติ้ง อยากจะจับ เมนเดส เซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย แม้จะเพิ่งให้เขาต่อสัญญากับทีมไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม ซึ่งตอนนี้ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ตกลงแบบปากเปล่าที่จะต่อสัญญาแล้ว แม้ว่าตอนแรกจะเกิดอาการลังเลอยู่นิดๆ โดยสัญญาฉบับใหม่จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม 13,000 ปอนด์ (ประมาณ 520,000 บาท) ต่อสัปดาห์ไปเป็นราว 39,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.56 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และค่าฉีกสัญญาของเขาก็จะเพิ่มเป็น 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ด้วย อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ยังให้ความสนใจที่จะดึง เมนเดส มาร่วมทัพให้ได้อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »