ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ฉลามชล" เปิดตัว ดูโรซินมี่ ลุยเลก 2 พร้อมบู๊บุรีรัมย์

"ฉลามชล" เปิดตัว ดูโรซินมี่ ลุยเลก 2 พร้อมบู๊บุรีรัมย์

Posted 21/12/2020 by siamsport

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว การ์ฟา อเดโฟลาริน ดูโรซิมมี่ แนวรุกวัย 29 ปี ชาว ไนจีเรีย เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ในเลกที่ 2
   
การ์ฟา อเดโฟลาริน ดูโรซิมมี่ เดินทางมาเซ็นต์สัญญา และ เปิดตัว กับต้นสังกัดใหม่ โดยมี "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงาน สโมสร ภายใน สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

"บิ๊กบอล" ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงการเซ็นต์สัญญาคว้าตัว ดูโรซิมมี่ มาร่วมทีมในครั้งนี้ ว่า "อย่างที่แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทราบกันว่าในเลกที่ 2 นี้ เราจะไม่มี ดราแกน บอสโควิช ที่หมดสัญญากับทีม และ ย้ายไปเป็น สมาชิกใหม่ ของ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ทำให้ การเจรจาคว้าตัว ดูโรซิมมี่ จึงเกิดขึ้น และ คว้าตัวมาร่วมทีมในโควตานักเตะต่างชาติ ได้สำเร็จ"

"ต้องขอบคุณ ดูโรซิมมี่ ที่ให้ความสนใจย้ายมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และ ทำให้การเจรจา ทั้งหมดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งนักเตะจะเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันทีในช่วงเย็นของวันนี้ และ ถ้าหากสภาพร่างกาย และ ความฟิตของเขาสมบูรณ์ดี ก็มีโอกาสที่เราจะเลือกใช้เขา ในเกมนัดแรกของเลกที่ 2 ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นการแข่งขันในเลกที่ 2 โดยจะเปิดบ้าน สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ เวลา 18.30 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »