ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!เมสซี่รับเจอช่วงเวลาเลวร้ายตอนซัมเมอร์

ชัดเจน!เมสซี่รับเจอช่วงเวลาเลวร้ายตอนซัมเมอร์

Posted 22/12/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า ยอมรับตนต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับต้นสังกัดหลังมีข่าวอยากย้ายหนีสโมสร แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว และพร้อมตั้งตาคอยที่จะนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ฝ่าวิกฤติไปให้ได้
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ออกโรงยอมรับว่าตนต้องผ่านช่วงเวลาที่แสนเลวร้ายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน

สตาร์ลูกหนังวัย 33 ปี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู และได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าอยากใช้เงื่อนไขการยกเลิกสัญญาได้ทุกๆ ซัมเมอร์ ตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญาฉบับปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม "อาซูลกราน่า" ชี้แจงว่าเงื่อนไขดังกล่าวมันมีผลจนถึงวันที่ 10 มิถุนายนของแต่ละปีเท่านั้น นั่นหมายความว่าเงื่อนไขสำหรับปีนี้มันใช้ไม่ได้แล้ว

ที่สำคัญพวกเขาก็จะไม่ปล่อยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินานอกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าใครที่อยากได้ เมสซี่ ไปร่วมทัพในปีนี้ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวเท่ากับค่าฉีกสัญญาสถานเดียว ซึ่งมันก็สูงถึง 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท)

สำหรับ เมสซี่ ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจว่า "ด้วยความสัตย์จริงปัจจุบันผมรู้สึกดี จริงๆ แล้วผมต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายมากๆ ตอนซัมเมอร์  มันมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาก่อน เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นก่อนซัมเมอร์ เพราะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าฤดูกาลนั้นมันจบยังไง แล้วก็มีเรื่องบูโรแฟกซ์ และเรื่องต่างๆ มากมาย"

"มันรบกวนใจของผมพอสมควรในช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ผมสบายดี และผมรู้สึกราวกับว่าผมพร้อมสู้แบบถวายหัวสำหรับทุกๆ เรื่องที่รออยู่ข้างหน้า ผมตื่นเต้นมากๆ ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทั้งในระดับสโมสร และทุกๆ อย่างที่อยู่ล้อมรอบ บาร์เซโลน่า แต่ผมตั้งตาคอยที่จะทำสิ่งเหล่านี้" เมสซี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »