ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมบอกลา?โอริกี้ลบชื่อลิเวอร์พูลพ้นหน้าประวัติ

เตรียมบอกลา?โอริกี้ลบชื่อลิเวอร์พูลพ้นหน้าประวัติ

Posted 22/12/2020 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ แสดงท่าทีราวกับว่าเตรียมบอกลาทีมแน่นอน เพราะในพื้นที่ประวัติบน ทวิตเตอร์ ของเขานั้น ไม่เหลือคำว่า ลิเวอร์พูล อีกต่อไปแล้ว แถมยังถึงขั้นลบโพสต์ทุกอันด้วย
   
ดิว็อค โอริกี้ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งสัญญาณเหมือนกับว่าเตรียมที่จะย้ายออกจากทีม หลังจากที่ลบทุกอย่างเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ตรงส่วนประวัติของตัวเองใน ทวิตเตอร์ จนหมด

 โอริกี้ กลายเป็นส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากซีซั่นนี้เพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 2 เกม แถมถ้าคิดเป็นนาทีก็อยู่ที่ราว 7 นาทีเท่านั้น ขณะที่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นไป 3 นัด แต่ก็ทำประตูหรือแอสซิสต์ให้ทีมไม่ได้เลย โดยประตูเดียวในซีซั่นนี้ของเขาเกิดขึ้นในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ต้นสังกัดชนะ ลินคอล์น ซิตี้ 7-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Whats going on here then @DivockOrigi#lfc #YNWA pic.twitter.com/7yY5cX8zAw

— Damon* (@DamonKershaw) December 21, 2020
เรื่องดังกล่าวทำให้ที่ผ่านมามีข่าวลือว่าแข้งวัย 25 ปีอาจจะย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น กระทั่งล่าสุด โอริกี้ ก็เหลือข้อความในหน้าประวัติของตัวเองว่า "นักฟุตบอลอาชีพ" เท่านั้น แถมเขายังลบโพสต์ทุกโพสต์ รวมถึงเลิกฟอลโล่ว์ทุกแอคเคาท์ที่เคยกดฟอลโล่ว์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »