ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะทำได้ไหม?บรูโน่เผยเป้าหมายส่วนตัวซีซั่นนี้

จะทำได้ไหม?บรูโน่เผยเป้าหมายส่วนตัวซีซั่นนี้

Posted 24/12/2020 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เป้าหมายส่วนตัวของตนในซีซั่นนี้คือการทำประตูกับแอสซิสต์รวมกันให้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ พร้อมเชื่อว่าต่อจากนี้ตนคงจะเล่นได้ยากขึ้นเพราะบรรดานักเตะจะรู้จักตนมากกว่าเดิม
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนตั้งเป้าที่จะทำประตูกับแอสซิสต์รวมกันในการเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ให้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงเล่นให้ได้

    ในฤดูกาลนี้ บรูโน่ ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนช่วยให้ทีมครองอันดับ 3 ของตารางคะแนนในตอนนี้ โดยเขาทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 13 นัด ส่งผลให้เขามีส่วนร่วมกับการทำประตูในลีกประจำซีซั่น 2020-21 ไปแล้วถึง 14 ลูกด้วยกัน

    แข้งวัย 26 ปีให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมคิดว่าผมเคยพูดไปเมื่อก่อนหน้านี้แล้วว่าการเล่นให้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องง่าย เพราะรอบๆ ตัวคุณมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่หลายคน พวกเขาจะช่วยทำให้คุณเก่งขึ้นได้ และผมก็มาที่นี่เพื่อที่จะช่วยทำให้พวกเขาเก่งขึ้นเช่นกัน ดังนั้นผมเลยคิดว่าถึงแม้ตัวเลขผลงานในตอนนี้จะดูดี แต่ตอนนี้ผมก็จำเป็นต้องเริ่มปรับปรุงให้มันดีกว่านี้อีก"

    "แน่นอนว่าหลังจากนี้มันจะเล่นได้ยากขึ้น เพราะบรรดานักเตะจะรู้จักผมมากกว่าเดิมเมื่อผ่านไปในแต่ละวัน หรือผ่านไปในแต่ละเกม แน่นอนว่าผมมีความสุขกับตัวเลขที่ออกมา และมันไม่ง่ายเลยกว่าที่จะทำผลงานแบบนั้นได้ แต่ผมอยากทำให้มันดีขึ้นกว่านี้อีก ผมอยากจบ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยการทำประตูกับแอสซิสต์ให้ได้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงเล่น ถ้าทำอย่างนั้นได้มันก็คงเป็นเรื่องที่ดีเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญากรีนวู้ด-ลินการ์ด
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่ง ระบุ ภายในปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เมสัน กรีนวู้ด แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญากันเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก็ตาม ขณะที่รายของ เจสซี่ ลินการ์ด "ปีศาจแดง" จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่ก็เป็นการทำเพื่อไม่ให้ ลินการ์ด ได้ย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • โชคดีไม่มีวีเออาร์!ลินิเกอร์ชี้คาวานี่ควรโดนแดง
    แกรี่ ลินิเกอร์ ระบุ ที่จริง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนใบแดงในจังหวะที่เหมือนจะบีบคอ เยร์รี่ มีน่า โดยบอกว่าถ้ามี วีเออาร์ ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ไม่รอดแน่ๆ แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองว่ามันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร
  • เล่นตรงไหนก็โหด! สื่อดังจัดทัพลิเวอร์พูลหากได้ "แจ็ค กรีลิช" ร่วมก๊วน
    ก่อนหน้านี้ แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุกดาวดัง แอสตัน วิลล่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด แต่ไปๆ มาๆ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี อาจจะไปลงเอยกับสโมสรคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ก็ได้ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวจากอังกฤษ (เดอะ มิร์เรอร์) ที่ระบุว่า "หงส์แดง" ก็กำลังเล็งๆ กรีลิช อยู่เช่นกัน และอาจจะมีการออกล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ตัวนักเตะเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับ "สิงห์ผงาด" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ตาม
  • คาวานี่แสบสุดขั้ว ! ผ่า 5 ข้อ แมนยู ชนะ เอฟเวอร์ตัน ทะลุตัดเชือกคาราบาว คัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเมื่อสามารถบุกปราบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาทะลุเข้าไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบตัดเชือกในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »