ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชิญอวยกันตามสบาย!โซลชาไม่สนเรื่องแมนยูลุ้นแชมป์ลีก

เชิญอวยกันตามสบาย!โซลชาไม่สนเรื่องแมนยูลุ้นแชมป์ลีก

Posted 25/12/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉยๆ กับเสียงยกย่องเรื่อง "ปีศาจแดง" มีดีพอลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมลั่นตนและลูกทีมโฟกัสแค่เรื่องพัฒนาฟอร์มในสนามเท่านั้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนและลูกทีมต่างพุ่งสมาธิไปที่การยกระดับฟอร์มการเล่นในสนาม และทำผลงานให้ดีแบบเกมต่อเกมเท่านั้น ถึงแม้ช่วงนี้เริ่มมีเสียงสรรเสริญยกให้ "ปีศาจแดง" ก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโหด เปิดบ้านยำใหญ่ ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 26 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด แค่ 5 แต้มเท่านั้น แถมล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคม บุกไปสอย เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ทำให้หลายๆ ฝ่ายมองว่า ฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" น่าจะมีถ้วยแชมป์ติดไม้ติดมือ ซึ่งก็รวมถึงในศึก พรีเมียร์ลีก ด้วย ทว่า โซลชา ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเสียงเยินยอดังกล่าว

"แน่นอน ตอนนี้มันก็เริ่มมีการพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สำหรับเรานั้น เราต้องการพัฒนากันไปทีมต่อไปเรื่อยๆ และเน้นไปทีละเกม นั่นเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ได้ขึ้นไปลุ้นความสำเร็จในช่วงท้ายฤดูกาล แต่เรื่องดังกล่าว (เสียงยกย่อง) มันไม่ใช่สิ่งที่เราพูดถึง"

"สิ่งที่เรากำลังโฟกัสคือ การพัฒนาทีมต่อไปเรื่อยๆ แบบวันต่อวัน และเรียนรู้การรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ บางทีการที่เรากำลังถูกยกย่องตอนนี้ มันก็เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะรับมือด้วยเช่นกัน" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่งเดย์ วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะทำได้ไหม?บรูโน่เผยเป้าหมายส่วนตัวซีซั่นนี้
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เป้าหมายส่วนตัวของตนในซีซั่นนี้คือการทำประตูกับแอสซิสต์รวมกันให้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ พร้อมเชื่อว่าต่อจากนี้ตนคงจะเล่นได้ยากขึ้นเพราะบรรดานักเตะจะรู้จักตนมากกว่าเดิม
  • แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญากรีนวู้ด-ลินการ์ด
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่ง ระบุ ภายในปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เมสัน กรีนวู้ด แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญากันเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก็ตาม ขณะที่รายของ เจสซี่ ลินการ์ด "ปีศาจแดง" จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่ก็เป็นการทำเพื่อไม่ให้ ลินการ์ด ได้ย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • โชคดีไม่มีวีเออาร์!ลินิเกอร์ชี้คาวานี่ควรโดนแดง
    แกรี่ ลินิเกอร์ ระบุ ที่จริง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนใบแดงในจังหวะที่เหมือนจะบีบคอ เยร์รี่ มีน่า โดยบอกว่าถ้ามี วีเออาร์ ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ไม่รอดแน่ๆ แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองว่ามันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร
  • เล่นตรงไหนก็โหด! สื่อดังจัดทัพลิเวอร์พูลหากได้ "แจ็ค กรีลิช" ร่วมก๊วน
    ก่อนหน้านี้ แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุกดาวดัง แอสตัน วิลล่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด แต่ไปๆ มาๆ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี อาจจะไปลงเอยกับสโมสรคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ก็ได้ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวจากอังกฤษ (เดอะ มิร์เรอร์) ที่ระบุว่า "หงส์แดง" ก็กำลังเล็งๆ กรีลิช อยู่เช่นกัน และอาจจะมีการออกล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ตัวนักเตะเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับ "สิงห์ผงาด" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »