ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนอาร์เซน่อลลุ้น! "โอบาเมยอง" ไม่ชัวร์ฟิตทันเกมฉะเชลซี

แฟนอาร์เซน่อลลุ้น! "โอบาเมยอง" ไม่ชัวร์ฟิตทันเกมฉะเชลซี

Posted 25/12/2020 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง อาร์เซน่อล จำเป็นต้องลุ้นเช็คความฟิต ก่อนเกมดวลกับ เชลซี วันเสาร์นี้ แต่มีข่าวดีเกี่ยวกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าเลือดแซมบ้า ที่เจ็บมาจากเกม คาราบาว คัพ

อาร์เซน่อล จำเป็นต้องลุ้นเช็คความฟิตของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เชลซี สโมสรคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้
 
โอบาเมยอง ไม่ได้ช่วย อาร์เซน่อล ใน 2 เกมหลังสุด เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่น่องขวา และล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" ได้อัพเดตความพร้อมผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ดาวยิงชาวกาบองวัย 31 ปี กำลังเร่งฟิตร่างกายกับทีมแพทย์อย่างเต็มที่ ส่วน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ฟื้นตัวได้ดี และมีลุ้นช่วยทีมในเกมสำคัญวันเสาร์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บตรงหน้าแข้งขวาจากเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-4 เมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคม

อย่างไรก็ตาม โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับชาวกานา ที่เจ็บต้นขาซ้ายจากเกมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ยังคงไม่พร้อมกลับมาช่วยทีม แต่สภาพร่างกายกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และลงซ้อมส่วนตัวได้เรียบร้อย  
 
ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 15 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด อยู่ห่างจากโซนตกชั้น 4 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »