ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังจากปากคล็อปป์ ติอาโก้พร้อมหรือไม่พร้อมดวลเวสต์บรอมฯ อาทิตย์นี้

ฟังจากปากคล็อปป์ ติอาโก้พร้อมหรือไม่พร้อมดวลเวสต์บรอมฯ อาทิตย์นี้

Posted 25/12/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูลช บอกเอง ในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันที่ 27 ธ.ค. นี้นั้น ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังไม่ฟิตพอที่จะช่วยทีม พร้อมบอกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังแฮปปี้กับ "หงส์แดง" อยู่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางคนดังจะยังไม่สามารถมีส่วนช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมนี้ได้

ติอาโก้ ไม่ได้ลงช่วยทีมอีกเลยนับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าในเกมลีกนัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทีมของเขาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขาเพิ่งลงเล่นให้ทีมในลีกไปเพียง 2 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยภาพว่าทั้งเขา และ เซอร์ดาน ชากิรี่ กับ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ต่างก็เคยมีอาการเดี้ยงเหมือนกันนั้น สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว จนทำให้มีบางคนคิดว่าทั้ง 3 คนอาจจะช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ได้

คล็อปป์ เผยว่า "ติอาโก้ ทำขั้นตอนแรกสำหรับการที่จะได้ซ้อมร่วมกับทีมไปแล้ว เขายังไมได้ถึงขั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบก็จริง แต่เขาก็มีความคืบหน้าที่ดีสำหรับเรื่องนั้น หลังจากที่เขาโชคร้ายจนต้องพักเป็นเวลานานนั้น เราก็ไม่สามารถรีบทำให้เขากลับมาซ้อมเร็วเกินไปได้"

"ส่วนคนอื่นๆ ถือว่าใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นได้มากกว่าเขา ชัก ลงซ้อมได้แล้ว และทำได้ดี ส่วน มิลลี่ สามารถลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้เมื่อวานนี้ วันนี้เขาต้องปรับปรุงอะไรนิดหน่อย เรายังเหลือเวลาให้ซ้อมอีก 2 วันจนกว่าที่จะถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าจะจัดทีมยังไงดี ตอนนี้สถานการณ์มันดูดีเลย ยังไงก็ตาม ติอาโก้ ก็จะไม่มีส่วนร่วมในเกมที่จะถึงนี้ เขาต้องกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบให้ได้ซะก่อน แต่ผมก็หวังว่าเขาจะทำอย่างนั้นได้ในเร็วๆ นี้นะ"

กุนซือชาวเยอรมันยืนกรานด้วยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังมีความสุขกับทีม หลังจากที่ผ่านมามีข่าวลือว่าดาวเตะชาวอียิปต์ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองเท่าไหร่และอาจจะย้ายออกจากทีม "เราไม่เคยคุยเรื่องสัญญาอะไรกันเลย แล้วทำไมเราถึงควรจะมาเริ่มทำอย่างนั้นในตอนนี้ด้วย ? ตอนนี้ โม กำลังอารมณ์ดี เขากำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและมีสภาพร่างกายที่ดีด้วย นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"คุณคงจะได้เห็นกันแล้วว่าเขาหัวเราะเยอะมากๆ ในการซ้อม เขาสนุกกับการซ้อมสุดๆ เรื่องที่เหลือต่างก็เป็นเรื่องดีๆ ที่คุณสามารถเขียนได้ แต่เรื่องภายในน่ะมันไม่มีอะไรให้พูดถึงมากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »