ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัตตูโซ่ลั่นถ้าตายขอสิ้นใจบนสนาม

กัตตูโซ่ลั่นถ้าตายขอสิ้นใจบนสนาม

Posted 25/12/2020 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี ลั่น ถ้าจะตายตนก็ขอสิ้นใจบนสนามฟุตบอล พร้อมยืนยันว่าอาการของตนไม่ได้เลวร้ายอย่างที่หลายคนกลัวกัน

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าถ้าตนจะต้องตายแล้วล่ะก็ ตนก็ขอตายบนสนามฟุตบอล หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงตรงบริเวณเปลือกตาและกล้ามเนื้อที่ใช้ในการกลอกตา

ช่วงที่ผ่านมา กัตตูโซ่ ลงคุมทีมโดยที่เอาผ้ามาปิดตรงแว่นตาข้างขวา จนทำให้หลายคนแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ซึ่งไม่นานมานี้อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุก็เปิดเผยว่าตนมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงตรงบริเวณเปลือกตาและกล้ามเนื้อที่ใช้ในการกลอกตา โดยหลักๆ แล้วผลเสียที่ตามมาคือจะทำให้ผู้ป่วยเห็นภาพซ้อน และมันก็ทำให้คนกลัวกันว่าชีวิตของ กัตตูโซ่ ตกอยู่ในอันตรายตามไปด้วย

กุนซือวัย 42 ปี เผยว่า "มันไม่ใช่ว่าอาการนี้ทำให้คุณดูแย่หรอกนะ มันก็แค่ทำให้คุณล้า แถมการมองเห็นภาพซ้อนถึง 24 ชั่วโมงต่อวันมันก็ทำให้คุณเหนื่อยมากๆ มีแค่คนเพี้ยนแบบผมเท่านั้นแหละที่ยังทำงานแบบนี้ต่อไปแม้ว่าจะมีอาการแบบนี้ แต่ยังไงซะนี่ก็เป็นชีวิตของผมเอง และมันยังมีเรื่องที่เลวร้ายกว่าเรื่องนี้อีก ผมรู้ดีว่ามีบางคนที่ทึกทักเอาว่าผมจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 1 เดือน แต่ผมรับประกันกับพวกคุณได้เลยว่าผมสบายดี ถ้าผมจะต้องตายแล้วล่ะก็ ผมก็อยากจะตายในที่ที่ทำให้ผมมีชีวิตที่แท้จริง นั่นคือบนสนามฟุตบอล"

กัตตูโซ่ บอกด้วยว่าอาการของตนไม่ได้ร้ายแรงเหมือนที่หลายคนกลัวกัน "ผมยอมรับว่าช่วง 12 วันที่ผ่านมาผมไม่เป็นตัวของตัวเอง ผมอยากจะบอกกับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆ ที่อาจจะมองตัวเองในกระจกแล้วเห็นบางอย่างที่แปลกๆ หรือไม่เหมาะสมว่า -ชีวิตน่ะเป็นสิ่งที่สวยงาม คุณควรจะน้อมรับทุกอย่างด้วยความยินดี-"

"ลูกทีมของผมรู้สึกไม่ดีที่เห็นผมในสภาพแบบนี้ ผมรู้ถึงเรื่องนั้นดี แต่ผมก็ยังมีชีวิตอยู่ ผมมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงมา 10 ปีแล้ว นี่เป็นครั้งที่ 3 ที่อาการมันเข้าขั้นร้ายแรงขนาดนี้ แต่เดี๋ยวมันก็หายดี และตาของผมจะกลับมาเป็นปกติได้เองนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส10คนแพ้นัดแรก! ฟิออฯคืนฟอร์มบุกถล่มยับ คว้าชัยในรอบ9เกม
    ยูเวนตุส ฟอร์มเละเทะหลังพ่ายให้ ฟิออเรนติน่า คาบ้านตัวเอง 0-3 เกมนี้ม้าลายต้องเหลือแค่ 10 หลัง ฮวน กวาดาร์โด้ โดนไล่ออก ส่งผลให้ "ม้าลาย" แพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาลยังรั้งอันดับ 4 ตามจ่าฝูง เอซี มิลาน 7 คะแนน ส่วน "ม่วงมหากาฬ"คว้าชัยในลีกนัดแรกในรอบ 9 เกม ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุสเดินหน้าล่าเฮ,"โด้"ลงพังสกอร์ฟิออเรนติน่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานเริ่มคงที่มากขึ้น เกมนี้ อันเดรีย ปิร์โล่ นายใหญ่ยังใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ค้ำแดนหน้ารออัด "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่สภาพกำลังแย่หนัก ห่างโซนแดงแค่สี่แต้มเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
  • ดับฝันแมนยู!ปีร์โล่ยันดีบาล่ายังเป็นแข้งคนสำคัญ
    อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ เปาโล ดีบาล่า ยังเป็นแข้งคนสำคัญสำหรับตน พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีความประพฤติที่น่าประทับใจ
  • ทางการ!โรนัลโด้หัวใจพองโตโชว์รางวัลโกลเด้นฟุต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิ้มหน้าบานหลังได้รับมอบรางวัลโกลเด้น ฟุต อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังนักเตะได้รับการโหวต์จากแฟนบอลทั่วโลก เอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »