ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กามาพร้อมพาบุรีรัมย์ขึ้นหัวตารางเลกสอง

กามาพร้อมพาบุรีรัมย์ขึ้นหัวตารางเลกสอง

Posted 25/12/2020 by siamsport

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง “ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น.

ฉลามชล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุด หลังบุกเฉือน สุโขทัย เอฟซี ส่วน ปราสาทสายฟ้าเร่งฟอร์มในช่วงหลัง หลังชนะมาสองนัดรวด จนจบอันดับ 5 ในเลกแรก

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "การเจอกับชลบุรี เอฟซี เป็นเกมที่ยากแน่นอน ซึ่งมันเหมือนกับเกมล่าสุดที่เราเจอกับ พีที ประจวบ เอฟซี"

"ผมบอกลูกทีมว่าผมต้องการให้ทีมออกสตาร์ทเลกสองได้ดี ซึ่งการเจอกับ ชลบุรี ถือเป็นบิ๊กแมตช์อีกนัด แน่นอนว่าเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะพวกเขาเล่นในบ้าน พวกเขาอยากเอาชนะ แต่เราจะพยายามเอาชนะให้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งแค่ไหน เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมนัดนี้"

"แน่นอนว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงนักเตะหลายคน ทั้งไทยและต่างประเทศ เราจะต้องมองหาคนที่พร้อมที่สุด โดยนักเตะไทยหลายคนก็มีแมตช์มา ก็น่าจะพร้อม ส่วนตัวต่างชาติ หลายคนไม่ได้ซ้อมมานาน ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งว่าพวกเขาพร้อมแค่ไหน แต่เราจะพยายามเลือกคนที่พร้อมที่สุด และดีที่สุดลงสนาม"

"สำหรับบุรีรัมย์ เรามีเป้าหมายสูงเสมอ ต้องยอมรับว่าตอนนี้ เรามีแต้มตามหลังจ่าฝูงค่อนข้างห่าง แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเราต้องการยืนหัวตาราง ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ แต่มันไม่ง่าย สิ่งสำคัญคือเราต้องพยายามสู้ และพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกนัดที่เราลงทำการแข่งขัน"

"ตอนนี้ผมคิดว่าทีมของเรามีความลงตัวมากขึ้น หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะ แน่นอนว่าขุมกำลังในเลกแรก ก็ถือเป็นทีมที่ดี แต่ตอนนี้มันเป็นการเพิ่มทางเลือกในการเล่นให้กับเราในการจัดรูปแบบ และมิติที่มากมาย ผมพอใจกับขุมกำลังของเรา ที่จะลงสนามในเลกสองเป็นอย่างมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมไม่หยุด! สุพรรณเปิดตัว ไคออน ผนึก อัสซ่า ล่าตาข่ายไทยลีกเลก2
    สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ยังเสริมทัพไม่หยุด ล่าสุดทำการเปิดตัว แฮริสัน ไคออน ดาวยิงจากฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เข้ามาแก้ปัญาหาในการยิงประตู โดยจะสวมหมายเลข 7 ลงล่าตาข่ายคู่กับ เลอันโด อัสสัมเซา ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • "ฉลามชล" เปิดตัว ดูโรซินมี่ ลุยเลก 2 พร้อมบู๊บุรีรัมย์
    ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว การ์ฟา อเดโฟลาริน ดูโรซิมมี่ แนวรุกวัย 29 ปี ชาว ไนจีเรีย เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ในเลกที่ 2
  • 8 อันดับแข้งบีจีค่าเหนื่อยแพง รวม ดิโอโก้ และ ธีรศิลป์
    หลังจากที่โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ประธานเทคนิคของ บีจี ปทุม จ่าฝูงไทยลีก เปิดเผยว่า ทีมกำลังเตรียมเปิดตัว2 กองหน้าอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ธีรศิลป์ แดงดา เข้ามาสู่ทีมในช่วงเลกที่2 ทำให้มีการคาดการณ์ถึงค่าเหนื่อย โดยเฉพาะของ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ที่อาจจะสูงถึง เดือนละ 3.3 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทัพกระต่ายแก้วทันที นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยค่าเหนื่อยระดับท๊อปของทีม มาอีก 7คนด้วยกัน
  • 5 ดาวยิงไทยนำดาวซัลโวในดงแข้งเทศ
    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 เตะผ่านไปแล้วราว 11 นัด เหลืออีกแค่ไม่กี่เกมก็จะปิดฉากเลกแรกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »