ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คัมแบ็กไทยลีกแน่นอน!กวินทร์แย้มพ้นกักตัวได้รู้เฝ้าเสาทีมไหน

คัมแบ็กไทยลีกแน่นอน!กวินทร์แย้มพ้นกักตัวได้รู้เฝ้าเสาทีมไหน

Posted 26/12/2020 by siamsport

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ออกโรงแย้มหลังพ้นกักตัวรู้แน่โยกซบสโมสรใด หลังเหลือขั้นตอนเจรจาอีกเล็กน้อย ยันคงกลับมาเล่นในลีกไทยปีหน้าแน่ วางเป้าลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อชดเชยกับสิ่งที่หายไปตลอด 3 ปี
   
หลังจากที่สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ออกแถลงการณ์ยืนยันปล่อยตัว 'ตอง' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ออกจากทีมเรียบร้อยหลังหมดสัญญายืมตัว ก่อนที่มือกาวชาวไทยจะเดินทางกลับมาถึงไทยเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา และเข้ากักตัว 14 วัน ตามมาตรการป้องกันของ ศบค.

ล่าสุด นายด่านทีมชาติไทยวัย 30 ปี ได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตต่อไปของเขาแล้วว่า "ตอนนี้หลังจากหมดสัญญากับซัปโปโร จริงๆแล้วสัญญาของผมยังมีอยู่ที่โอเอช ลูเวิน ที่เบลเยี่ยม เหลืออีก 2 ปีครึ่ง อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรโอเอช ลูเวิน รวมถึงเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มีทีมได้ยืมตัวเพื่อเพิ่มโอกาสให้ผมได้ลงเล่นมากขึ้น"

"อย่างไรก็ดี ณ เวลานี้ยังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการสุดท้ายอีกนิดหน่อย ซึ่งคิดว่าน่าจะกลับมาเล่นที่เมืองไทยในปีหน้า และคิดว่าเร็วๆนี้อีกไม่กี่วันก็น่าจะรู้ได้ และน่าจะรู้ว่าไปเล่นให้กับทีมไหนครับ"

'ตอง' ยังพูดถึงเป้าหมายต่อไปในการกลับมาเล่นในลีกอาชีพที่เมืองไทยเพิ่มเติมด้วยว่า "แน่นอครับเป้าหมายของผมตอนนี้คืออยากจะเติมเต็มในสิ่งที่หายไปในช่วงเวลา 3  ปีที่ผ่านมา คืออยากจะลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะการเป็นนักฟุตบอลความสุขของทุกๆคนคือต้องการลงแข่งขันทุกนัดอยู่แล้ว"

สำหรับกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ถือเป็นนายทวารที่เติบโตมาจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าตัวเข้ามาอยู่รั้ว "กิเลนผยอง" ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนจะกลายเป็นมือหนึ่งได้อย่างรวดเร็วกระทั่งพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก ได้ถึง 4 สมัย รวมทั้ง ลีก คัพ อีก 2 ครั้ง ก่อนที่โอเอช ลูเวิน จะเซ็นสัญญาไปร่วมทัพเมื่อช่วงต้นปี 2018 เป็นเวลา 5 ปี ส่วนผลงานกับทีมชาติไทย ลงเฝ้าให้ทีมชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 และแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ (2014, 2016)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กามาพร้อมพาบุรีรัมย์ขึ้นหัวตารางเลกสอง
    ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง “ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น.
  • ทางการ !บีจี ประกาศยืนยันคว้า"ธีรศิลป์" ร่วมทัพลุยเลกสอง
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะเข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะใส่หมายเลข 28 ล่าตาข่ายให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลกที่สอง
  • เสริมไม่หยุด! สุพรรณเปิดตัว ไคออน ผนึก อัสซ่า ล่าตาข่ายไทยลีกเลก2
    สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ยังเสริมทัพไม่หยุด ล่าสุดทำการเปิดตัว แฮริสัน ไคออน ดาวยิงจากฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เข้ามาแก้ปัญาหาในการยิงประตู โดยจะสวมหมายเลข 7 ลงล่าตาข่ายคู่กับ เลอันโด อัสสัมเซา ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • โบลี่มั่นใจจับคู่โบนีญ่าที่ท่าเรือไร้ปัญหา
    ยานนิค โบลี่ กองหนาคนใหม่ของ การท่าเรือ เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าเขาจะสามารถลงสนามควบคู่ไปกับ เนลสัน โบนีญ่า ที่กำลังฟอร์มร้อนอยู่ ณเวลานี้ ได้อย่างไม่มีปัญหา พร้อมกับมองว่า การที่ทีมมีตัวเลือกที่เยอะขึ้นน่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งและมีตัวเลือกเยอะขึ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »