ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์โทษโซลชาทำพลาด 2 จุด-ชี้ผลเสมอเข้าทางลิเวอร์พูล

สโคลส์โทษโซลชาทำพลาด 2 จุด-ชี้ผลเสมอเข้าทางลิเวอร์พูล

Posted 27/12/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ ออกโรงโจมตีแท็กติกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตัดสินใจดร็อป ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ ไว้ที่ข้างสนาม นอกจากนี้เจ้าตัวยังฟันธงว่าเป็นเรื่องยากที่จะมีทีมไหนเข้าไปใกล้เคียง ลิเวอร์พูล

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกปล่อย ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ ไว้ที่ม้านั่งสำรอง ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก วันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ โซลชา วางระบบการเล่นใช้เซ็นเตอร์แบ็ก 3 คน ได้แก่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เอริค ไบยี่ แล้วแดนกลางใช้งาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ส่วนแดนหน้าเป็นหน้าที่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ซึ่งผลเสมอในเกมนี้ ทำให้ทั้ง เลสเตอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างพลาดรั้งรองจ่าฝูง หลังจากที่คู่ดึก เอฟเวอร์ตัน บุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กระโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง

โดยทาง สโคลส์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นกูรูทาง บีที สปอร์ต ได้ให้ความเห็นว่า โซลชา ตัดสินใจพลาดในเรื่องของการจัดตัวผู้เล่น "ยูไนเต็ด เล่นดีขึ้น ตอนที่พวกเขาทำการเปลี่ยนตัวแล้ว(ส่ง ป็อกบา กับ คาวานี่ ลงสนาม) ผมคิดว่าพวกเขาปล่อยให้บรรดาผู้เล่นที่สุดที่สุดนั่งอยู่ตรงม้านั่งสำรอง"

"ป็อกบา เล่นดีตอนเขาลงสนาม คาวานี่ ก็เช่นกัน กรีนวู้ด คือผู้เล่นที่ดี แต่กลับไม่ได้ลงสนาม ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ไม่ควรให้ผู้เล่นเหล่านี้เป็นแค่ตัวสำรอง"

"ตอนที่ กรีนวู้ด, มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด เล่นกัน โดยมี แฟร์นานเดว ทำเกมด้านหลัง ไม่มีใครเลยที่จะรับมือพวกเขาได้ เป็นเรื่องดีที่ คาวานี่ ลงสนาม และมีบางเกมที่เขาได้ลงเล่น"

"มีผู้เล่น 12, 13, 14 ราย ที่สามารถเล่นได้ แต่ก็ยังมีพวกนักเตะอย่าง แดน เจมส์ ที่ลงเจอ ลีดส์ สัปดาห์ก่อนแล้วเล่นได้ดี ถามว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ไหมน่ะเหรอ? ผมไม่รู้ ผมคิดว่าพวกเขาสามารถลุ้นแชมป์ได้ แต่ ลิเวอร์พูล เก่งกว่าใคร"

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกทีมที่จะเข้าใกล้ ลิเวอร์พูล มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับพวกเขาในวันนี้"

"เลสเตอร์ เล่นได้ดี แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสที่ดีกว่า ทั้งหมดทั้งมวลนี่คือผลที่ยุติธรรมแล้ว ทั้งสองทีมควรได้รับชัยชนะ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »